YG เผยภาพปริศนา ทาโบล (Tablo) ถือป้าย 'Don't Hate Me' ออกมาต่อจากภาพของไซ (Psy) และซึงริ (Seung Ri)
2012-10-16 14:42:47
Advertisement
Pyramid Game

YG เผยภาพปริศนา ทาโบล (Tablo) ถือป้าย 'Don't Hate Me' ออกมาต่อจากภาพของไซ (Psy) และซึงริ (Seung Ri) 
 
ภาพ ทาโบล (Tablo) แห่ง Epik High ที่ถือป้ายที่เขียนข้อความเอาไว้ว่า 'Don't Hate Me' ออกมาต่อจากภาพของไซ (Psy) และซึงริ (Seung Ri) แห่ง Big Bang สร้างความสงสัยเป็นอย่างมากว่าข้อความดังกล่าวมีความหมายที่แท้จริงว่าอะไร
 
เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม เวลาประมาณ 13.00 น. YG Entertainment ต้นสังกัดของทาโบล , ซึงริ และไซ ได้อัพโหลดภาพป้ายที่มีข้อความเขียนว่า 'Don't Hate Me' ที่ย้ายจากมือของซึงริไปอยู่ในมือของทาโบล ออกมาให้ชมกันทาง YG Life
 
โดยก่อนหน้านี้ในวันที่ 15 ตุลาคม ไซได้อัพโหลดภาพตนเองถือป้ายที่มีข้อความเขียนว่า 'Don't Hate Me' พร้อมกับโพสสีหน้าที่ตลกและดูเคร่งเครียดลงใน Twitter และ Me2day ของตัวเอง สร้างความสงสัยเกี่ยวกับเบื้องหลังของป้ายดังกล่าวเป็นอย่างมาก ด้วยเหตุนี้จึงทำให้มีผู้คนส่วนหนึ่งตั้งประเด็นว่าอาจจะเป็นการบอกใบ้ถึงโปรเจ็คสนุกๆ ที่เกี่ยวข้องกับคนรอบข้างของตัวเองหรือของตัว Psy เองก็เป็นได้
 
และในระหว่างนี้เอง YG ก็ได้เผยภาพซึงริและทาโบลที่ถือป้ายที่มีข้อความว่า 'Don't Hate Me' ออกมาต่อจากภาพของไซและซึงริ ซึ่งก็ยิ่งสร้างความสงสัยเกี่ยวกับข้อความดังกล่าวยิ่งขึ้นไปอีก เนื่องจากทาโบล , ไซ และซึงริ ต่างก็เป็นศิลปินในสังกัด YG เช่นเดียวกัน 
 
YG ได้กล่าวเสริมว่า “ถึงแม้ว่าเราจะยังไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าอะไรคือความหมายของ ‘Don’t Hate Me’ เราจึงอยากให้แฟนๆ รอกันอีกซักพัก แล้วพวกเราจะมาเฉลยข้อสงสัยต่างๆ ให้กับแฟนๆ ครับ"
 
อนึ่ง ทาง YG ยังคงไม่ได้เปิดเผยความหมายที่ชัดเจนเกี่ยวกับข้อความว่า 'Don't Hate Me' ออกมาแต่อย่างใด
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X