Tomoya มือกลองวงร็อกดังญี่ปุ่น ดอดสักยันต์ หวังเพิ่ม'มหาเสน่ห์'
2013-11-29 18:33:25
Advertisement
Pyramid Game
 
มือกลองวงร็อกดังญี่ปุ่น ดอดสักยันต์ สำนัก หนูกันภัย เผยศรัทธามานานแล้ว มีโอกาสมาเล่นคอนเสิร์ตจึงไม่พลาด พร้อมเลือกลาย "ยันต์สร้อยสังวาลย์" อ.หนู อ้างมี โชคลาภ มหาอำนาจ เมตตามหาเสน่ห์
 
เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ 23 พ.ย.56 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนายเกรียงไกร กันภัย (อ.เจ เสือหลังขาว) ว่าเมื่อวันที่ 19 พ.ย.56 ที่ผ่านมา ได้มี Mr.Tomoya (โทโมยะ) อายุ 26 ปี นักดนตรี ตำแหน่งมือกลองวง ONE OK ROCK จากค่าย อะมิวซ์ (AMUSE) ซึ่งเป็นวงดนตรีแนวร็อกชั้นนำและเป็นขวัญใจชาวญี่ปุ่น และถือว่าเป็นวงดนตรีร็อกฟอร์มร้อนแรง ที่กำลังเดินหน้าคว้าหัวใจแฟนเพลงทั่วโลก ในขณะนี้ ได้เดินทางมาที่สำนักสักยันต์กันภัย ตั้งอยู่เลขที่ 95/5 หมู่ที่ 1 หมู่บ้านพูลศรี ต.บางขะแยง อ.เมือง จ.ปทุมธานี เพื่อมารับการสักยันต์ โดยมาพร้อมกับ Mr.Ryota (เรียวตะ) อายุ 24 ปี ตำแหน่งมือเบส เพื่อนสมาชิกในวง และล่ามชาวญี่ปุ่น โดยทันทีที่มาถึงทั้งหมดได้พบกับอาจารย์หนู กันภัย อาจารย์นักสักยันต์ชื่อดัง ถึงกับแสดงความดีใจด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม แล้วตรงเข้ากราบไหว้แบบไทยๆ สร้างรอยยิ้มให้กับบรรดาลูกศิษย์หลายๆคนที่พบเห็น
 
 
หลังจากนั้น มือกลองขวัญใจขาร็อก ชาวญี่ปุ่น ได้นำภาพลายยันต์ที่นำติดตัวมาให้ อ.หนู ได้ดู และได้สอบถามเกี่ยวกับด้านพุทธคุณต่างๆ พร้อมกับบอกว่าอยากได้ลายยันต์ดังกล่าว หลังจากนั้นมือกลอง วงร็อกของญี่ปุ่น ก็ได้ถอดเสื้อ โดยอาจารย์นิด กันภัย ซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆ ของ อ.หนู กันภัย เป็นผู้ลงเข็มสักหมึก สำหรับลายยันต์นั้นเป็นลักษณะคล้ายสร้อย 3 เส้นเรียงลงมาตั้งแต่ไหล่ซ้ายโค้งมาทางหน้าอกและไปจบที่ไหล่ขวา เรียกว่า "ยันต์สร้อยสังวาลย์" ซึ่งใช้เวลาสักประมาณ 30 นาที หลังจากนั้น อ.หนู กันภัย ก็ได้เป็นผู้ที่เป่าเสก คาถาและพรมน้ำพระพุทธมนต์ให้กับมือกลอง และทีมงานที่มา
 
 
 
นายโทโมยะ กล่าวผ่านล่ามว่า มีความศรัทธาเกี่ยวกับลายยันต์และอักขระขอม และชอบศึกษาเกี่ยวกับเรื่องไสยศาสตร์ และได้รู้จักชื่อเสียงของ อ.หนู กันภัย นักสักยันต์ชื่อดัง ที่ชาวต่างชาติโดยเฉพาะชาวจีน ชาวญี่ปุ่น ชาวฮ่องกง และในแถบเอเชีย จะรู้จักชื่อเสียงของ อ.หนู กันภัย ว่า "ดราก้อนไวท์" ดีใจมากที่มาแล้วได้พบกับอาจารย์หนู กันภัย แบบตัวจริงเสียงจริง ทั้งที่ไม่ได้ประสานหรือติดต่อล่วงหน้ามาก่อน ถึงแม้ว่าจะไม่ได้สักกับ อ.หนู กันภัย โดยตรง แต่ก็มีความเชื่อมั่นและศรัทธาที่ได้เจอตัวอาจารย์ และเมื่อมีโอกาสมาเมืองไทย และได้มาทัวร์คอนเสิร์ต ชื่อว่า 2013 "WHO ARE YOU?? WHO ARE WE??" TOUR (LIVE IN BANGKOK) จึงได้รีบมาสำนักสักยันต์ของอาจารย์หนู กันภัย ทันที และจะต้องเดินทางไปทัวร์คอนเสิร์ตต่อที่ยุโรป และอเมริกา
 
 
ด้าน อ.หนู กันภัย เจ้าของลายยันต์ห้าแถวหนุนดวง ที่ได้สักยันต์ให้กับดาราไทยและฮอลลีวูด อาทิ แองเจลิน่า โจลี่ และ มิเชล โรดิเกรซ เปิดเผยว่า ลายยันต์ที่มือกลอง ชาวญี่ปุ่นมาสักนั้น เรียกว่าพุทธคุณด้านโชคลาภ มหาอำนาจ เมตตามหาเสน่ห์ 
 
สำหรับวง “วัน โอเค ร็อก” (ONE OK ROCK) ก่อตั้งวงขึ้นในปี ค.ศ.2005 ด้วยการหลอมรวมแนวเพลงอันหลากหลาย อาทิ ร็อก (Rock), อีโม (Emo) และ เฮฟวี เมทัล (Heavy Metal) เข้าด้วยกันจนกลายเป็นสไตล์เพลงของตัวเองในนาม ONE OK ROCK โดยมีการแสดงสดอันดุเดือดเร่าร้อนทำให้ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว
 
cr.http://www.thairath.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X