The Wolverine โดนนินจาล้อมกรอบ และคลั่งกลางสายฝน บน 2 ใบปิดใหม่จากหนัง
2013-03-26 23:46:11
Advertisement
คลิก!!!

 

ดูเหมือนว่าทเวนตี้ เซ็นทูรี ฟ็อกซ์ จะพยายามไม่ให้ใครมาแย่งพื้นที่สื่อของ The Wolverine กันในสัปดาห์นี้จริงๆ เพราะเป็นสัปดาห์ที่หนังจะปล่อยตัวอย่างแรกของหนังออกมาครับ หลังจากปล่อย 8 ภาพนิ่งแล้ว ล่าสุดก็ปล่อยใบปิดใหม่ของหนังที่ออกแบบได้เท่มากๆ  อีกฉบับให้ได้ยลกันที่ Coming Soon

ใบปิดมีวูล์ฟเวอรีน (ฮิวจ์ แจ็คแมน) ตวัดกรงเล็บอยู่ท่ามกลางนินจาที่ห้อมล้อมเขา โลแกนเหมือนเป็นจุดกลมจุดสีเดียวท่ามกลางพื้นสีดำของนินจา ทำให้นึกถึงธงชาติของญี่ปุ่นอันเป็นสถานที่ของเรื่องราวทั้งหมดด้วยครับ

นอกจากฉบับโดนล้อมกรอบแล้ว ใบปิดฉบับนอกสหรัฐที่ออกแบบมาแบบธรรมดากว่าก็เผยโฉมที่ทวิตเตอร์ของ TheWolverineUKครับ เป็นภาพที่วูล์ฟเวอรีนคลั่งกลางสายฝนด้วยท่าเท่ๆ มีฉากหลังเป็นแสงสีราตรีของญี่ปุ่น ซึ่งก็ดูดีไปอีกแบบ

ผู้กำกับเจมส์ แมนโกลด์ พูดถึงเนื้อเรื่องของหนังก่อนหน้านี้ว่าจะเป็นหนังที่แยกออกมาเดี่ยวๆ โดยไม่เกี่ยวกับหนัง X-Men ฉบับไหนครับ  “ชีวิตของโลแกนมาถึงจุดที่ X-Men หายไปหมดแล้ว จีน เกรย์ไม่อยู่แล้ว หลายอย่างที่เกี่ยวข้องกับโลกของเขาหายไปหมดแล้ว ผมอยากให้เรื่องราวอยู่ตรงจุดที่ฮิวจ์กับผมจะพัฒนาหนังที่สามารถสร้างโลกของมันเองได้ ไม่ต้องอิงกับหนังเรื่องอื่น หรือตอบรับหนังภาคอื่น

แมนโกลด์จะลงคลิปยั่วน้ำลายของตัวอย่างหนังให้เราดูกันก่อนพรุ่งนี้ ก่อนที่จะเผยแบบฉบับเต็มออกมาในวันมะรืนครับ

คลิกชมใบปิดด้านใน

 

The Wolverine new poster

 

the wolverine in rain poster

 

http://jediyuth.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X