Super Junior-M เผยทีเซอร์ภาพจากผลงานเพลงใหม่ ‘Break Down’ เตรียมปล่อยเอ็มวี 7 ม.ค. นี้
2013-01-03 09:54:38
Advertisement
Pyramid Game

 Super Junior-M เผยทีเซอร์ภาพจากผลงานเพลงใหม่ ‘Break Down’ เตรียมปล่อยเอ็มวี 7 ม.ค. นี้

Super Junior-M กำลังกลับมาพร้อมกับผลงานเพลงใหม่ล่าสุด “Break Down” โดยในวันนี้พวกเขาได้ทำการเผยทีเซอร์ภาพแรกและกำหนดวันสำหรับเปิดตัวอัลบั้มของพวกเขาออกมาให้ได้ทราบกันแล้ว

ผลงานเพลงอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Break Down’ ซึ่งมีเพลงไตเติ้ลเป็นชื่อเดียวกับอัลบั้มและมิวสิกวีดีโอนั้น จะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 มกราคม นี้ บนเว็บไซต์เพลงต่างๆ ที่ประเทศจีนและเกาหลี โดยผลงานเพลงชุดนี้ของพวกเขากำลังได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนเพลงทั้งในเอเชียและทั่วโลก

ก่อนหน้านี้พวกเขาได้ทำการเปิดตัวทีเซอร์มิวสิกวีดีโอออกมาให้ได้ชมกันไปแล้ว ซึ่งก็สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนเพลงของพวกเขาได้เป็นอย่างดี ผลงานเพลงชุดล่าสุดของพวกเขาคือมินิอัลบั้มที่วางจำหน่ายในปี 2011 ดังนั้นผลงานเพลงชุดใหม่นี้จึงเป็นสิ่งที่แฟนๆ ของพวกเขานั้นรอคอยมาเป็นเวลายาวนาน

ในขณะเดียวกัน Super Junior-M เตรียมจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ที่เมืองปักกิ่ง ก่อนที่จะเดินทางไปโปรโมทกิจกรรมของพวกเขาทั่วประเทศจีนต่อไป

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X