"แพท" รับทั้งเกร็ง ทั้ง งง ประกบคู่ "ณเดชน์" ที่เล่นบทแฝด
2015-03-11 17:38:45
Advertisement
คลิก!!!

      โคจรมาพบกันครั้งแรกสำหรับนางเอกสาวอย่าง แพทริเซีย กู๊ด กับหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ต้องมารับบทพระเอกที่ต้องเล่นเป็นฝาแฝดต่างคาแร็กเตอร์กันอย่างสิ้นเชิงในละครโรแมนติกดร่าม่า “ลมซ่อนรัก” ซึ่งในเรื่องนี้สาวแพทริเซียต้องเล่นเป็นสาวผู้บริหารที่จะคอยเคียงข้างเป็นเพื่อนกับแฝดผู้พี่อย่าง ปราณ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) แถมยังต้องเล่นบทที่โตเป็นสาวกว่าตัวเองด้วยอย่างมาก
       
       ทางด้านสาวแพทริเซียเผยว่า “เรื่องนี้รับบทเป็น อัณณา ค่ะ เป็นสาวผู้บริหารสุดเก่งแบบสาวสมัยใหม่อายุห่างไกลตัวเองประมาณ 27 ค่ะเป็นเพื่อนกับแฝดผู้พี่อย่าง ปราณ ที่รับบทโดย พี่ณเดชน์ค่ะ เรื่องนี้สำหรับหนูแล้วต้องโตกว่าตัวเองอย่างมากเลยค่ะหนูก็ต้องคอยศึกษาว่าบุคลิกคนทำงานเขาเป็นยังไงแถมตอนเข้าฉากแรกๆ แพทก็ยังเกร็งๆ เวลาเข้าฉากกับพวกพี่ๆ เขานะคะ แต่พอนานๆไปเริ่มสนิทกันก็หายเกร็งเลยค่ะเพราะว่าพี่ๆ เขาเป็นคนตลกกันทำให้แพทหายเครียดเลยค่ะ แต่อย่างในฉากนะคะเวลาหนูเข้าฉากก็ยังมี งงๆ นะคะเรียกชื่อผิดชื่อถูกอยู่หลายครั้งเลยค่ะในตอนแรกปรับตัวไม่ได้หลุดขำกันไปหลายรอบเลยค่ะต้องปรับตัวอยู่นานมากค่ะกว่าจะจำชื่อถูก สำหรับเรื่องนี้นะคะแพทก็อยากฝากให้แฟนๆ ทุกคนติดตามชมเรื่องนี้กันนะคะเพราะว่ามันสนุกมากมีหลากหลายอารมณ์ ทั้งโรแมนติก ดราม่า สลับตัว รักสามเศร้า และอีกหลายอย่างค่ะรับรองว่าแฟนๆต้องคุ้มค่าแน่นอนค่ะสำหรับละครเรื่องนี้”
       
       สำหรับใครที่เป็นแฟนๆ ของสาวแพท ห้ามพลาดกับบทบาทใหม่ที่จะมาประชันกับหนุ่มฮอตอย่าง ณเดชน์ ได้ในละครเรื่อง ลมซ่อนรัก ทุกวัน พุธ-พฤหัส เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (ออริจินัล)และทางช่อง 3 HD (ช่อง 33) 

 
ขอขอบคุณที่มา  http://www.manager.co.th/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X