"ฮัลลี เบอร์รี"ท้องลูกคนที่สองในวัยเกือบห้าสิบ
2013-04-06 21:25:18
Advertisement
คลิก!!!

"ฮัลลี เบอร์รี"นักแสดงสาวชื่อดังประกาศตั้งครรภ์ลูกคนที่สองกับ"โอลิวิเยร์ มาร์ติเนซ"คู่หมั้นหนุ่ม ซึ่งนับเป็นลูกคนแรกของทั้งคู่
       
       ฮัลลี เบอร์รี นักแสดงสาวเจ้าของรางวัลออสการ์วัย 46 ปี และ โอลิวิเยร์ มาร์ติเนซ มีลูกคนแรกร่วมกันแล้ว นับเป็นลูกคนที่สองของฮัลลี หลังเคยอุ้มท้อง นาห์ลาที่ตอนนี้มีอายุ 5 ปีลูกสาวที่เกิดกับอดีตแฟนหนุ่มนายแบบ การ์เบรียล ออบรีย์ 
       
       ตามรายงานจาก TMZ ระบุว่าขณะนี้ฮัลลี มีอายุครรภ์ 3 เดือน และรู้เพศของลูกแล้วซึ่งคาดว่าลูกคนที่สองของเธอเป็นผู้ชาย โดยเมื่อสัปดาห์ก่อนขณะพักผ่อนที่ฮาวาย นักแสดงสาวที่อยู่ในชุดบิกินีไม่ได้โชว์หุ่นของเธอเหมือนเมื่อก่อน แต่มีการใช้ผ้าคลุมห่มร่างกายอยู่ตลอดเวลา
       
       ทางด้านนาห์ลา ลูกสาวคนแรกของเธอก็เคยขอให้เธอมีลูกเพิ่ม เพราะอยากเป็นพี่สาว "ลูกสาวฉันเคยขอฉันค่ะ ทุกๆคืนเราจะอธิษฐานกับพระเจ้า และเธอน่ารักมาก เธอบอกว่า 'พระเจ้าคะได้โปรดส่งเตียงสองชั้นและพี่เลี้ยงเด็กมาให้หนูด้วยค่ะ' ฉันเลยบอกว่า 'แม่สามารถทำได้หนึ่งอย่างตามที่หนูขอ แม่มั่นใจ แต่อีกข้อเราต้องช่วยกันอธิษฐานต่อไปนะคะ' คุณจะพูดอะไรได้เมื่อเธอต้องการแบบนั้นและไม่เข้าใจด้วยว่าทำไมพระเจ้าถึงใช้เวลานานจัง"

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X