"ปอ-วีรินทร์ทิรา" นำทีมค้นหาเยาวชนสู่เส้นทางฝัน เปิดโครงการ "Family3 Kidsai Thailand"
2014-10-11 19:45:54
Advertisement
คลิก!!!

       เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับโครงการ “Family3 kidsai Thailand” ครั้งที่ 1 โครงการที่ส่งเสริมสนับสนุนให้เยาวชนไทย เป็นคนเก่ง คนดี มีคุณภาพ และค้นหาสุดยอดเยาวชนไทยที่มีความสามารถทั้ง 5 ด้าน ด้านศาสนา, ด้านการศึกษา, ด้านศิลปวัฒนธรรม, ด้านกีฬา และด้านสิ่งแวดล้อม สู่เส้นทางฝัน เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2557 เวลา 09.00 น. ณ อาคารมาลีนนท์ 2 
       
       โดยผู้ประกาศข่าวคนเก่ง ปอ-วีรินทร์ทิรา นาทองบ่อจรัส เผยว่า “Family3 Kidsai Thailand เป็นโครงการที่ขับเคลื่อนกิจกรรมเพื่อเยาวชนให้เยาวชนได้มีโอกาสพัฒนาทักษะความสามารถในตัวเอง โครงการนี้จะมี การเปิดรับสมัครเยาวชนทั่วประเทศเพื่อค้นหาสุดยอดเยาวชนไทยแห่งปีจำนวน 13 คนของแต่ละภาค ซึ่งรวมทั้งสิ้น 52 คน น้องๆที่สนใจสามารถเข้าไปที่โครงการ “Family3 Kidsai Thailand” กรอกแบบฟอร์มแสดงความสามารถ อัดคลิป แล้วบอกเหตุผลว่าทำไมกรรมการต้องเลือกน้องเป็นสุดยอดเยาวชน และนำน้องๆเยาวชนไปเข้าแคมป์อยู่ด้วยกัน 13 วัน ทำกิจกรรมพร้อมวิทยากรเชี่ยวชาญแต่ละด้าน จากนั้นจะคัดเลือกน้องๆ ให้เหลือ 26 คน เพื่อแสดงความรู้ ความสามารถ หลังจากนั้นจะนำผลงานมานำเสนอหน้าจอทีวี,เว็บไซต์ให้คุณผู้ชมทางบ้านได้ร่วมโหวตกัน ซึ่งจะคิดเป็น 50% และอีก50% มาจากคณะกรรมการ โดยโหวต SMS ผ่านรายการ Family3 Kidsai Thailand ในช่วง Family New Today ทางช่อง 13 ซึ่งน้องๆที่เป็นสุดยอดเยาวชนจะได้รับประสบการณ์จริง นอกจากนี้น้องๆเยาวชนยังจะได้เข้าร่วมกิจกรรมทางด้านสังคมอีกด้วย สุดท้ายอยากขอเชิญชวนน้องๆเยาวชนไทยทุกๆคนที่มีความรู้ ความสามารถ มาสมัครร่วมโครงการ Family3 Kidsai Thailand เราจะออกพื้นที่ไปสัญจรทั้ง 4 ภาค มีกิจกรรมให้กับน้องๆร่วมสนุกกันมากมาย รวมถึงกิจกรรมการร้อง,การเล่น,การเต้น และการแสดง มาร่วมโครงการนี้กันเยอะๆนะคะ”
       
       “Family3 Kidsai Thailand” ช่อง3 Family ช่อง13 “เปิดเวทีสู่ฝัน” สัมผัสประสบการณ์จริง รับสมัครน้องๆเยาวชนอายุระหว่าง 13-18 ปี พิชิตตำแหน่งสุดยอดเยาวชนแห่งปี ก้าวเป็นผู้ประกาศข่าว,นักแสดง,นักพากษ์ และรับทุนการศึกษา ด้วยการให้น้องๆเยาวชนส่งคลิปวิดีโอความยาวไม่เกิน 1 นาที มาที่ [email protected] หรือสมัครด้วยตัวเองที่ อาคามาลีนนท์ วันที่ 18 ตุลาคม 2557 ตั้งแต่เวลา 08.00-15.00 น. เป็นต้นไป ดูรายละเอียดได้ที่ www.becmaltimedia.com หรือสอบถามได้ที่เบอร์ 02-5195559

ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X