"น้ำ" ผวา! โดนลูกค้าขายขนมจีบ อ้อน "เคิร์ท" ช่วยจัดการให้
2014-09-18 17:58:01
Advertisement
คลิก!!!

       ละครซีรีส์ไทยซิทคอม “รูมเมท” ทางช่อง MONO 29 กำลังสนุก ล่าสุดบาริสต้าสาวสวยมีลูกค้าหนุ่มๆ เข้ามาแจกขนมจีบแทบทุกวัน “น้ำ” รับบทโดย “น้ำ-ชลนที อักษรสิงห์ชัย” (น้ำ เกิร์ลซ่า) ดันมาเจอลูกค้าแปลกๆ ที่เข้ามาป่วนที่ร้าน จนเธอต้องขอร้องให้ “เคิร์ท” (แอนดรู อีโวไนท์) ช่วยจัดการให้ แต่เรื่องกับตาลปัตรไปได้ซะนี่
       
       ฉากนี้เป็นฉากที่สาวสวยบาริสต้าประจำร้าน “น้ำ” โดนลูกค้าตัวป่วนเข้ามาขายขนมจีบทุกๆ วัน จนเริ่มเกิดอาการกลัว เพราะลูกค้าตัวป่วนมีท่าทางแปลกๆ ฉากนี้ได้นักแสดงคนเก่ง “เทพ” (พงศ์เทพ อนุรัตน์) รับหน้าที่ลูกค้าตัวป่วน บรรยากาศในการถ่ายทำเต็มไปด้วยความสนุกสนาน จนนางเอก “น้ำ” บอกว่า “ให้หนูเล่นกลัวพี่เทพ เล่นไม่ออกเลย เพราะเห็นหน้าพี่เทพทีไรก็อดยิ้มไม่ได้ทุกที” ส่วน เทพ บอกว่า “นางเอกเล่นแซวกันแบบนี้พี่เทพก็เขินแย่ แต่ก็สนุกมากที่ได้มาร่วมงานกับทีมนักแสดงรูมเมทในวันนี้ น้องๆ น่ารัก และทำงานเก่ง ส่วนฉากที่ต้องเล่นในวันนี้ก็ไม่มีอะไรยาก แค่ต้องทำหน้าโรคจิตๆ ไว้ จนนางเอกกลัวจริงๆ ก็ไม่ต้องทำอะไรมากหรอกเพราะเหมือนอยู่แล้ว” ส่วน หนุ่มแอนดรู ก็ต้องคอยมากันหนุ่มโรคจิตอย่างเทพให้ออกห่างจากน้ำอยู่ตลอดเวลา แอนดรูจะทำได้มั๊ยต้องตามชม แอนดรูเล่าว่า “วันนี้ได้มาเล่นกับพี่เทพ สนุกมากครับ พี่เทพเก่งมากๆ เมื่อกี้ตอนพักฉากก็คุยกัน แอบขอเทคนิค ส่วนฉากในวันนี้ก็สนุกๆ ไม่มีอะไรมาก แต่เป็นอีกฉากหนึ่งที่มีอะไรหักมุมนิดหน่อย ต้องติดตามกันให้ได้นะครับ” หนุ่มแอนดรูกล่าว
       
       อย่าลืมติดตามชมฉากสนุกๆ กับซิทคอมเรื่อง “รูมเมท” ทางทีวีดิจิตอลช่อง “MONO 29” (ช่องโมโนทเวนตี้ไนน์) วันเสาร์ที่ออกอากาศวันเสาร์ที่ 20 กันยายนนี้ เวลา 17.00-18.00 น.

ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X