"นิว" เสียวหลังวาบ หนุ่มกล้ามปูจ้องงาบ!
2015-03-07 11:39:53
Advertisement
คลิก!!!

       ทำเอาพระเอก “นิว-วงศกร” ขนลุกซู่เลยทีเดียว เมื่อต้องเข้าฉากกับชายหนุ่มมาดแมนหัวใจแต๋วแหววในละคร “ปลาหลงฟ้า”ค่าย มีเดีย สตูมีเดีย จำกัด 
       
       ฉากที่ว่าเป็นฉากที่น่านฟ้า (นิว) ตาม มัศยา (เชียร์) ไปที่ฟิตเนส หลังจากที่แอบสงสัยว่าทำไมมัศยาถึงหันมาสนใจตัวเองเยอะขึ้น อยากผอมและไม่ใช่มนุษย์ป้าอย่างที่เคยเป็น แต่โชคไม่เข้าข้างเมื่อถึงฟิตเนสยังไม่ได้ทันจะสืบได้ความอะไร น่านฟ้าก็โดนเทรนเนอร์กล้ามปู เข้ามาลวนลามถึงเนื้อถึงตัวจู่โจมจะปล้ำให้ได้ แต่ก่อนที่อะไรอะไรจะเลยเถิดไปมากกว่านี้มัศยา ก็เข้ามามาขวางไว้ได้ทัน ทำเอาเทรนเนอร์กล้ามปูร้องเพลงเสียดายจังกันเลยทีเดียว
       
       ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่ออลสตาร์กอล์ฟคอมเพล็กซ์ แถวสถานทูตลาว สถานที่ที่ใช้เป็นฟิตเนสให้นางเอกของเรามาออกกำลังกาย การถ่ายทำในวันนี้คนที่หนักใจสุดเห็นจะเป็นพระเอกนิว ที่กว่าจะเข้าฉากนี้ได้ปาดเหงื่ออยู่นาน แหม่ ถ้าให้เข้าฉากกับสาวๆ สวยๆ จะไม่บ่นสักคำ แต่นี่ต้องมาโดนเนื้อต้องตัวกับผู้ชายกล้ามใหญ่ไม่ง่ายเลยจริงๆ
       
       ติดตามชมความสนุกสนานในฉากนี้ได้ในวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม 2558 เวลา 20.30น. ทางช่อง 7 

 
ขอขอบคุณที่มา  http://www.manager.co.th/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X