"ซงจุงกิ" หล่อออร่าแรง สุดปังบทหนุ่มในเครื่องแบบ
2016-04-16 17:09:16
Advertisement
คลิก!!!

สตาร์ต่างแดน



หนุ่มหล่อแดนกิมจิ ที่สาวกรี๊ดสุดๆ ชั่วโมงนี้คงหนีไม่พ้นพ่อหนุ่ม ซงจุงกิ เพราะบทบาท กัปตันยูซีจิน นายทหารมาดเท่ใน Descendants of the sun ซีรีส์สุดฮิต เรื่องล่าสุดที่เขาเล่น เรียกว่าออร่ากระจาย ส่งผลให้เปรี้ยงปังดังแบบฉุดไม่อยู่


ความจริงหนุ่มคนนี้เคยแจ้งเกิด มาก่อนหน้ากับบทพระเอกในซีรีส์แนวโรแมนติก ดราม่าเรื่อง The Innocent Man แต่จากนั้น ไม่นานเขาก็ต้องเข้าประจำการทำหน้าที่เป็นทหารรับใช้ชาติ ทำให้ห่างหายจากงานแสดงไปพักหนึ่ง



หนุ่มหล่อในวัย 30 ปี ที่หน้าอ่อนกว่าอายุจริงอยู่มากโข เกิดเมื่อ 18 กันยายน 2528 สมัยเรียนอยู่ชั้นมัธยมเคยเป็นนักกีฬาวิ่งสเกต แทร็กระยะสั้นระดับประเทศ ซึ่งเป็นแชมป์การแข่งขันรายการใหญ่ๆ มาแล้วหลายรายการ แต่หลังจากได้รับบาดเจ็บทำให้เขาต้องเลิกเล่นกีฬาชนิดนี้ไปโดยปริยาย



และ ในตอนเป็นเด็กพ่อแม่เห็นว่าเขาเป็นคนขี้อาย จึงส่งเข้าเรียนการแสดงเพื่อให้มีทักษะในการเข้าสังคม โดยไม่ได้คิดว่าจะต่อยอดให้เขากลายมาเป็นนักแสดงดังอย่างในทุกวันนี้



ปรากฏ ตัวครั้งแรกทางทีวีกับการเป็น ผู้เข้าแข่งขันรายการ Quiz Korea ส่วนงานแสดงเริ่มต้นกับภาพยนตร์ย้อนยุคเรื่อง A Frozen Flower ตอนอายุ 23 จากนั้นในปีต่อมาก็ได้เล่นหนังสั้นถึง 5 เรื่อง ก่อนจะต่อด้วยบทเล็กๆ ที่เขาได้ใช้ทักษะด้านการกีฬาที่มีอยู่โดยรับบทเป็นนักสเกต น้ำแข็งทีมชาติในซีรีส์เรื่อง Triple และบทตัวประกอบกับซีรีส์โรแมนติก Will it snow at Christmas? พร้อมทั้ง Lady Castle


เริ่มเป็นที่รู้จัก มากขึ้นจากซีรีส์ย้อนยุคเรื่อง Sungkyunkwan Scandal หรือในชื่อไทยว่า บัณฑิตหน้าใส หัวใจว้าวุ่น รวมไปถึงการเป็นพิธีกรให้กับรายการ รันนิ่งแมน ซึ่งเป็นรายการแนวแอ๊กชั่นวาไรตี้ที่สร้างเรตติ้งผู้ชมสูงอันดับต้นๆ ของเกาหลี



พร้อมกันนี้ก็มีงานหนังและซีรีส์ทางโทรทัศน์ในบทนักแสดง สมทบออกมาให้ชมกันอีกมากมาย จนกระทั่งได้มาเล่นเป็นพระเอกเต็มตัวครั้งแรกกับซีรีส์ The Innocent Man และภาพยนตร์เรื่อง A Werewolf Boy ซึ่งล้วนเป็น ผลงานที่โด่งดัง ทั้งที่เกาหลีเองและประเทศ เพื่อนบ้านในแถบเอเชีย



ภายหลังจากผลงาน ทั้งสองเรื่อง ซงจุงกิ ก็ต้องเข้าประจำการเป็นทหารในเดือนสิงหาคม 2556 และปลดประจำการในเดือนพฤษภาคม 2558 โดยระหว่างนั้นได้รับแต่งตั้งให้เป็นจ่าเพราะปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างดี เยี่ยม



โดยหลังปลดประจำการก็เล่นซีรีส์เรื่อง Descendents of the Sun ทาง KBS2 เป็นเรื่องแรก ซึ่งส่งให้ชื่อเสียงของเขาโด่งดังกลับเข้าสู่วิถีซุป"ตาร์แดนกิมจิอีกครั้ง



และจากซีรีส์เรื่องนี้ก็ทำให้เขาฮอตฮิตขนาดที่ว่าได้เป็น นักแสดงคนแรกที่ไปออกรายการข่าวชั้นนำ เคบีเอส ไนน์ นิวส์



เรื่อง งานพีกสุดๆ เรื่องหัวใจเลยถูกจับตาตามไปด้วย มีข่าวทั้งกับสาว ซองเฮเคียว ที่เล่นคู่กันชนิดคนดูฟินจิกหมอนใน ซีรีส์ดัง เหตุเพราะมีคนโพสต์ข้อความลงอินเตอร์เน็ตว่าเห็นทั้งคู่ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ในแหล่งช็อปปิ้งย่านนิวยอร์ก ส่วนอีกหนึ่งสาวที่ตกเป็นข่าวก็คือ หลินซินหยู หรือ รูบี หลิน นางเอกสาวคนดังจากไต้หวัน แต่สุดท้ายกับทั้งสองสาวก็ได้รับการยืนยันเบื้องต้นว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด ไม่มีอะไรในกอไผ่ เอาเป็นว่าสาวๆ สบายใจได้ในระยะนี้



โดยเฉพาะสาวไทย พักลุ้นเรื่องหัวใจของหนุ่มหล่อ มาเตรียมตัวรอพบกับเขาในงาน "2016 ซงจุงกิ เอเชีย ทัวร์ แฟน มีตติ้ง อิน แบงค็อก" ที่จะมีขึ้น 7 พ.ค.นี้ ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี จะดีกว่า เพราะงานนี้แว่วว่าหนุ่มฮอตเขาก็เตรียมตัวมาพร้อมให้สาวไทยได้กรี๊ดใส่แบบ เต็มพิกัดเช่นกัน

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X