"ชุดาภา" ชม "ณเดชน์" เล่นบทฝาแฝด "ลมซ่อนรัก" ผ่านฉลุย!
2014-10-11 19:30:34
Advertisement
คลิก!!!

      ฟินแน่นอน! “ชุดาภา จันทเขตต์” ผู้กำกับละคร “ลมซ่อนรัก” ของ“แหม่ม ธิติมา สังขพิทักษ์” ค่าย ฟีล กู๊ด เอนเทอร์เทนเม้นท์ ที่ได้ฤกษ์บวงสรวงไปเมื่อวันที่ 7 ตุลาคมที่ ช่อง 3 หนองแขม เผยกับสื่อว่า ละครถ่ายทำดำเนินไปได้ด้วยดีเหลือเพียง 30 เปอร์เซ็นต์ใครที่เป็นแฟนคลับ “แบรี่” หรือ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” คงไม่ผิดหวังกับบทฝาแฝดทั้งนักธุรกิจหนุ่มและหมอหนุ่มใจดี ที่ผู้กำกับยืนยันว่า ณเดชน์สอบผ่านอย่างสบาย แถมยังจะได้ฟินไปกับฉากรัก โรแมนติกกุ๊กกิ๊กครบรสจาก “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” และนางเอกอีกคนอย่าง “แพทริเซีย กู๊ด” ที่รับรองได้ว่าแฟนๆไม่ผิดหวังแน่นอน
        
       “เรื่องนี้แบรี่ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) เล่นได้ขาดค่ะ เรื่องของฝาแฝด แฮปปี้มีความสุขทำงานกับทีมนักแสดงลมซ่อนรักมีความสุขทุกคน วินัยการทำงานสูงมาก เรื่องราวน่าสนใจตรงที่ทำออกมาแล้วครบรส หนังสือจะเป็นโรแมนติกเสียส่วนใหญ่ แต่พอเป็นบทละครโทรทัศน์ 24 ตอน เนื้อหาบางส่วนก็จะต้องขยายเพิ่มขึ้นมา มันจะมาจากแฝดป่วยนอนเฉยๆ อันนี้เขาก็จะมีลุกขึ้นมา มีสื่อสาร มีเล่นมากขึ้นมีคู่ของตัวเอง นั่นคือน้องแพทริเซีย กู๊ด”
       
       “จะได้เห็นณเดชน์ 2 คาแร็กเตอร์ คือบท ปราณกับปราณนต์ หล่อ ขรึม นักธุรกิจ คู่กับแต้ว ณฐพร คิดแต่เรื่องงาน อีกมาดหนึ่งจะเป็นคุณหมออารมณ์ดี น่ารัก ซึ่งเรื่องนี้แม้ว่าจะเล่น 2 คาแร็กเตอร์แถมในเรื่องยังต้องสลับตัวกันอีกระหว่างพี่น้องฝาแฝด เท่ากับณเดชน์เล่น 4 คาแร็กเตอร์ แบรี่เขาก็ทำได้ดี พอมาคู่กับแต้ว ณฐพร แล้วก็น้องแพทริเซียเชื่อว่านักแสดงที่มีเคมีในการเข้ากันในรูปแบบนั้นกับบทถ้านักแสดงที่บทเขามาแบบนี้นักแสดงมาตรงบทเขามีความเชื่อมันจะเป็นไปตามอัตโนมัติ เราเองก็แซวตลอดว่าหมอนณนต์รักเมียมาก (หัวเราะ) เราถ่ายทุกวันแหย่ทุกวันเขาเล่นได้จนเชื่อ รักอะไรขนาดนั้น เวลาไปเข้าฉากเป็นนักธุรกิจเขาก็ทำได้ดี เป็นความรักที่ดราม่า ซึ่งเขาก็ทำได้ดี ตอนนี้เหลือ 30 เปอร์เซ็นต์ เร่งถ่ายอยู่ค่ะคาดว่าไม่นานนี้ก็น่าจะได้ชมกัน และได้ฟินกันแน่นอน”
       
       ข้อความในใจโพสต์ผ่านไอจี ผู้กำกับละครดัง “ชุดาภา” ยอมรับเครียดกับข่าวจอดำของช่อง 3 เจ้าตัวอธิบายว่า ไม่ได้กังวลในส่วนของงานที่ทำอยู่ห่วงสถานี และอยากให้มีทางออกที่เชื่อแน่ว่าช่อง 3 ไม่อยากทำผิดกฎหมายและยอมรับอยู่มาค่อนชีวิตและเชื่อว่าผู้ใหญ่ดีและให้โอกาสทำงาน
       
       “เครียดนะ แต่ไม่ได้เครียดกับว่างานกับเราของเรามันคือส่วนปลีกย่อยในส่วนจอดำ แต่เครียดแทนทางสถานี เรามีความรู้สึกว่า 40 กว่าปีแล้วชุอยู่มาตั้งแต่เป็นนักเรียนการแสดงอยู่มาค่อนชีวิตแล้ว จะ 30 ปีแล้ว ตรงนี้ก็เครียดเป็นธรรมดาที่ผู้ใหญ่เราเองก็อยู่มาเขาก็น่ารัก ทุกคนรู้ว่าผู้ใหญ่เป็นคนอย่างไร น่ากังวล เราก็พยายามทำความเข้าใจว่ามติตามกฎหมายมันคืออะไร มันคือปัญหาที่ยังคุยกันไม่จบ ช่อง 3 ก็ยังยืนอยู่บนข้อกฎหมายไม่กล้าทำผิดกฎอยู่แล้วค่ะ”

ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X