"จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม" เนียนแฝงร่างเป็น "เด็กปั๊ม" กระตุกต่อมเกรียน ใน "ตีเนียน"
2014-10-08 09:17:57
Advertisement
คลิก!!!

      เสาร์ที่ 11 ตุลาคมนี้! พร้อมทำตัวเกรียนเนียนไปกับแขกรับเชิญของรายการ “ตีเนียน” รายการเดียวของไทยในตอนนี้ ที่จับเอาซุป'ตาร์ของไทยมาแปลงกายแล้วสนุกไปกับภารกิจสุดเพี้ยน ซึ่งครั้งนี้ได้ตลกตัวเล็กกะทัดรัดพกพาสะดวก “จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม” มาร่วมภารกิจเกรียนสุดติ่งของทางรายการ ด้วยการเมคโอเวอร์ตัวเองเป็น “เด็กปั๊ม!” เป็นถึงนักแสดงตลกขนาดนี้ รับรองมีชัยไปกว่าครึ่งแน่นอน
       
       ภารกิจในครั้งนี้ ตลกซุป'ตาร์ “จั๊กกะบุ๋ม” จะต้องวนเวียนเป็น “เด็กปั๊ม” อยู่ในปั๊ม ปตท. โดยเริ่มที่ภารกิจที่ 1 “จะต้องเติมน้ำมันให้รถมอเตอร์ไซค์ แล้วให้เจ้าของรถเข็นออกไปสตาร์ทบริเวณด้านนอกจุดที่เติมน้ำมัน” ต่อด้วยภารกิจที่ 2 “ให้ลูกค้า ถ่ายรูปจั๊กกะบุ๋มกับแก๊งเพื่อนเด็กปั๊มให้” และภารกิจสุดท้าย เพื่อพิสูจน์ให้ตัวเองเป็น “ยอดมนุษย์เนียน” กับการ “ชวนเพื่อนพนักงานไปทำความสะอาด ตัวก๊อตจิ ให้สะอาด”
       
       เอาล่ะสิ! มาดูกันว่า ตลกตัวกระจิ๊ดริ๊ด “จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม” จะฝ่าฟันภารกิจ “เด็กปั๊ม”ได้หรือไม่? ติดตามภารกิจฮาพาลุ้น จนปวดกรามได้ในรายการ “ตีเนียน” วันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม เวลา 18.15 น. ทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 HD

ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X