"กรุง-ศรีวิไล" เผย เสี่ยงเป็นมะเร็งลำไส้! "คนจะตายก็ต้องตาย ไม่วันนี้ก็วันข้างหน้า"
2014-09-24 12:30:27
Advertisement
คลิก!!!

       เมื่อพูดถึงดารานักแสดงรุ่นเก๋าที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีและมีผลงานบ้างตามหน้าจอโทรทัศน์ แน่นอน ต้องมีชื่อนักแสดงท่านนี้ ติดโผลอยู่ด้วย “กรุง-ศรีวิไล” หรือ “อาเอ็ด” ยังคงคาแร็กเตอร์ทั้งน้ำเสียง และทรงผมที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้เป็นที่จดจำของประชาชน ซึ่งตอนนี้ “อาเอ็ด” อายุ 67 ปีแล้ว ร่างกายภายนอกยังดูแข็งแรงยิ่งกว่าหนุ่มสาวสมัยนี้อีก แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าจะยิ้มไม่ออกซะแล้วเพราะเจ้าตัวได้เล่าให้เราฟังว่า เมื่อไม่นานมานี้ได้ไปตรวจร่างกายมาโดนแพทย์ระบุว่ามีความเสี่ยงที่จะเป็น “โรคมะเร็งลำไส้” 
       
       “อาเอ็ด” เผยว่า "ร่างกายแข็งแรงดีแต่ เพิ่งไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลมา หมอบอกว่าไขมันที่คอสูง และมีเชื้อเสี่ยงจะเป็นมะเร็งลำไส้ เราก็ตกใจมากลูกเมียร้องไห้กันใหญ่ เลยตัดสินใจไปตรวจครั้ง โดยใช้วิธีดีท็อกซ์ร่างกาย อดข้าวอดน้ำไป หมอตรวจเจอเชื้อ 3.8 ปกติคนที่เป็นจะพบเชื้อมะเร็งคือ 4.0 ตอนนี้ก็ยังไม่ต้องห่วง อีก 5 ปีหมอนัดไปตรวจใหม่ สภาพจิตใจไม่เครียดเลย ปกติดีทุกอย่าง “คนจะตายก็ต้องตาย ไม่ตายวันนี้ก็ตายวันข้างหน้า” แต่ทุกวันนี้งดดื่มเหล้าและไม่สูบบุหรี่ไม่ได้กินอีกเลย ที่สำคัญงดกินเนื้อสัตว์ด้วย ตอนนี้ยังขับรถ 300 ถึง400 กิโลยังสบายๆ หมอแนะนำให้ดูแลสุขภาพตัวมากขึ้น ก็ต้องขอขอบคุณครบครัวและน้ำใจเพื่อนๆ ในวงการทุกคน และลูกสาวที่อยู่เคียงข้างคอยดูแล"
       
       ติดตามชมรายการ “บันเทิง108” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00น และ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางwww.thaich8.com



ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X