"Family3 Kidsai Thailand" คึกคัก เปิดรับเยาวชนรุ่นใหม่เข้าร่วมโครงการ
2014-10-29 15:10:01
Advertisement
คลิก!!!

       ช่อง3 Familyช่อง13ได้มีการเปิดรับสมัครการคัดเลือกเยาวชน Family3Kidsai Thailand ค้นหาสุดยอดเยาวชนคิดใสจากภาคกลางเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ อาคารมาลีนนท์2โดยมีผู้ปกครองและน้องๆ เยาวชนให้ความสนใจสมัครเข้าร่วมโครงการกันมากมายตั้งแต่ช่วงเช้า 
       
       บรรยากาศภายในงานด้านหน้าเวทีมีน้องๆ นั่งรอเพื่อแสดงความสามารถแต่ละคนนำความสามารถที่เป็นจุดเด่นของตัวเองมาแสดงกันหลากหลายรูปแบบ อาทิการร้อง, การเต้น, การแสดง, พิธีกร, เล่นดนตรี และความสามารถอื่นๆ อีกมากมายแต่ละคนพกพาความมั่นใจ งัดลีลาไม้เด็ดโชว์ความสามารถแสดงศักยภาพของตัวเองกันอย่างเต็มที่และภายนอกบริเวณงานยังมีบูทกิจกรรมให้น้องๆได้เข้ามาร่วมเล่นเกมสนุกๆ ลุ้นรับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านกันอีกด้วย
       
       โดยนักแสดงสาว แอร์-ภัทราริน ยอดกมล คณะกรรมการการตัดสินเผยว่า “รู้สึกดีใจที่น้องๆเยาวชนให้ความสำคัญและมาสมัครเข้าร่วมโครงการนี้ น้องๆหลายคนเพิ่งทราบข่าวแค่1-2 วัน การแสดงของน้องๆ เราเห็นถึงความตั้งใจ เต็มที่ของน้องๆที่โชว์ออกมา มีหลายโชว์ที่สร้างความประทับใจ เช่น โชว์รำดาบ แอร์รู้สึกว่าเขาตั้งใจที่จะรักษาวัฒนธรรม อนุรักษ์ศิลปของไทย ซึ่งเขาแต่งตัวมาแบบเต็มยศ และน้องคนนี้เขาเพิ่งจะรู้ข่าวก่อนมาประกวดวันเดียว มาถึงวันนี้ก็เตรียมตัวมาเลย รู้สึกดีที่เขามาแล้วแสดงได้ดีขนาดนี้ แปลว่าเขามีการฝึกซ้อมมาตลอดอยู่แล้ว ดีใจที่เราได้เจอเด็กแบบนี้”
       
       ทางด้านนักแสดง-พิธีกรเอ-พศิน เรืองวุฒิตัวแทนทูตคิดใส เผยว่า “เป็นโอกาสสำคัญที่เปิดเส้นทางให้น้องๆเยาวชนเข้ามาสู่เส้นทางฝัน แค่มีความคิดที่สร้างสรรค์ มีความคิดที่แปลกใหม่ คิดอะไรที่ไม่เหมือนใคร บางครั้งความคิดเล็กๆของเรา อาจจะทำให้เกิดสิ่งที่ยิ่งใหญ่ และการที่คนเราคิดต่างกันจะทำให้เกิดเรื่องใหม่ๆไม่สวยไม่หล่อแต่ฉลาดหรือสวย พูดเพราะ เล่นดนตรีเก่งสามารถร่วมโครงการได้หมดเลย เพราะฉะนั้นเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้แสดงความสามารถ มาร่วมเป็นครอบครัวที่สร้างสรรค์ด้วยกันนะครับ”
       
       Family3Kidsai Thailandรับสมัครเยาวชน 13-18 ปี เข้าร่วมโครงการและจะมีการสัญจรอีก 3 ภาค ภาคเหนือจ.เชียงใหม่ วันที่ 30 พฤศจิกายน 2557,ภาคอีสาน จ.นครราชสีมา วันที่ 13 ธันวาคม 2557 และภาคใต้ จ.สุราษฏร์ธานีวันที่ 24 มกราคม 2558 หากไม่สามารถมาสมัครด้วยตัวเอง ส่งคลิปวิดีโอความยาวไม่เกิน 1 นาที มาที่ [email protected]ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่28 กุมภาพันธ์ 2558 สามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.becmultimedia.com,www.kidssai.com, www.facebook.com/kidssai หรือสอบถามได้ที่เบอร์ 02-5195559


ที่มา  http://www.manager.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X