"Count Your Lucky Stars" ผลงานใหม่ของ เจอร์รี่ เหยียน (Jerry Yan) และ เสิ่นเยว่ (Shen Yue) เตรียมลงจอสิงหาคมนี้
2020-08-01 16:48:22
Advertisement
Pyramid Game

หากคุณเติบโตมาโดยมี เจอร์รี่ เหยียน (Jerry Yan) พระเอกจากเรื่องรักใสๆหัวใจ 4 ดวง (F4) เป็นพระเอกในดวงใจ เตรียมตื่นเต้นกันได้เลย เพราะอีกไม่นานเราก็จะได้ชมผลงานใหม่ของเจอร์รี่กันอีกแล้ว เจอร์รี่ในวัย 43 ปี คัมแบคพร้อมผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ชื่อว่า Count Your Lucky Stars

 

เรื่องนี้ เจอร์รี่จะได้มาพบกับ เสิ่นเยว่ (Shen Yue) ผู้รับบทซันไช่ ในรักใสๆหัวใจ 4 ดวง เวอร์ชั่นรีเมคปี 2018 และนี่คือการพบกันของ เต้าหมิงซื่อ เวอร์ชั่นออริจินอล และ ซันไช่ เวอร์ชั่นใหม่นั่นเอง! 

 

ซีรีส์เรื่องนี้เล่าเรื่องของ ลู่ซิงเฉิง (รับบทโดย เจอรี่ เหยียน) ผู้อำนวยการด้านแฟชั่น และดีไซน์เนอร์น้องใหม่ ถงเสี่ยวหยู (รับบทโดย เสิ่นเยว่) ซิงเฉิงเหมือนจะเป็นคนที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็โชคดี แตกต่างกับเสี่ยวหยูที่เป็นคนโชคร้าย จนกระทั่งทั้งคู่สลับโชคชะตากัน เสี่ยวหยู่ต้องเป็นคนเข้ามาช่วบซิงเฉิง คนที่เธอยกให้เป็นไอดอล พวกเขาได้ใกล้ชิดกันผ่านความสัมพันธ์ที่มีทั้งขัดแย้งและโรแมนติก

 

เรื่องนี้ต้องโดนใจคนที่ชื่นชอบแฟชั่นแน่นอน โปสเตอร์ที่ปล่อยออกมาเผยให้เห็นเจอร์รี่ในชุดสูทสีแดง ในขณะที่เสิ่นเยว่อยู่ในชุดเดรสสีเหลือง แค่โปสเตอร์ก็ได้กลิ่นอายของความสดใสแล้ว



เรื่องนี้เตรียมลงจอให้ชมกันในเดือนสิงหาคมในประเทศจีน ระหว่างนี้ไปชมตัวอย่างซีรีส์กับการรวมพลังระหว่างเต้าหมิงซื่อ และ ซันไช่ กันก่อนดีกว่า






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X