"โบ๊ท-นิธิศ" ปลื้มฟีดแบ็ก "อนิลทิตา"
2014-09-04 19:21:02
Advertisement
คลิก!!!

       ออกตัวอย่างแรงว่ากลัวฟีดแบ็กละคร “อนิลทิตา” ช่อง 5 กับการรับบทพระเอกละครเต็มตัวครั้งแรก แต่ในที่สุดพระเอกโบ๊ท-นิธิศ วารายานนท์ ก็เป็นปลื้มยิ้มออก เพราะได้รับเสียงตอบรับดีจากแฟนละคร 
       
       “แรกๆ ผมกังวลมาก เรียกว่าไม่มั่นใจเลย ว่าจะทำได้ดีหรือเปล่ากับบทบาทพระเอกเต็มตัว เพราะเป็นการเล่นละครครั้งแรก มันเป็นอะไรที่ใหม่มาก แต่พอฟีดแบ็กที่ได้รับมาส่วนใหญ่ที่ได้ดู ก็จะบอกว่าชอบ ละครสนุก โดยเฉพาะแฟนละครรุ่นใหญ่ของผมอย่างรุ่นแม่ จะเข้ามาชมเยอะมาก มีผู้ใหญ่หลายคนชมว่าเล่นดีมีอนาคตไกล ก็รู้สึกหายเหนื่อยกับสิ่งที่ผมทุ่มเทเต็มที่ให้กับละครเรื่องนี้มาก ก็ต้องขอขอบคุณทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจให้ผมนะครับ ขอบคุณพี่อาร์ตผู้กำกับ และพี่ๆ นักแสดงทุกท่าน ที่คอยสอนและถ่ายทอดวิชาประสบการณ์การแสดงให้กับผม ผมยังต้องสะสมประสบการณ์ทางการแสดงอีกเยอะ เพราะผมรู้สึกว่าตัวเองยังไม่เก่งทางการแสดงเท่าไหร่ แต่ก็จะพยายามพัฒนาฝีมือให้ดีมากกว่านี้ ก็อยากฝากให้ติดตามกันต่อไปจนจบเรื่อง เพราะมันจะสนุกเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เรื่องราวจะจบลงอย่างไร ต้องตามลุ้นกันนะครับ”
       
       ติดตามชมความเข้มข้นของละคร “อนิลทิตา” ได้ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี 20.10 น. ช่อง 5



ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X