"แมน" เหี้ยมถึงใจ คนดูลุ้นจุดจบ "จ่าพยับ"
2015-04-02 17:14:11
Advertisement
คลิก!!!

       ประสบความสำเร็จในบท จ่าพยับ ในละคร “แม้เลือกเกิดได้” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี สำหรับหนุ่มแบดบอย “แมน-พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา” เล่นร้ายจัดทำเอาคนเกลียดทั่วบ้านทั่วเมือง ตอนนี้ไปไหนมาไหนต้องคอยระวังตัวเองตลอด เพราะร้ายได้โหดเหี้ยมมาก
       
       แมน กล่าว “ตัวจริงไม่ได้ร้ายอย่างในละครนะ (หัวเราะ) ก็ต้องขอบคุณแฟนๆ ด้วยที่คอยติดตามผลงานของผมอยู่ตลอดๆ เรื่อง แม้เลือกเกิดได้ ถือว่าประสบผลสำเร็จกับผมมาก เพราะสังเกตได้เลยไปไหนมาไหน คนจะจำชื่อ จ่าพยับได้ มากกว่าชื่อจริงอีก แต่บางรายก็ถึงขั้นเข้ามาประชิดตัวเลยนะ ทำไมร้ายจัง ร้ายได้โหดเหี้ยมเกินไปนะ มีความเป็นคนอยู่ไหม เราก็บอกว่าแค่ในละครนะ ตัวจริงไม่ได้เป็นอย่างนั้น ด้วยความที่เราหน้าดูโหดๆ ด้วยมั้ง คนก็จะคอยคิดว่าร้ายแบบนั้นหรือเปล่า ตอนนี้ละคร แม้เลือกเกิดได้ ใกล้จะถึงบทสรุปแล้ว กระแสแฟนละครถามกันเข้ามาเยอะ ว่าจุดจบของจ่าพยับจะเป็นอย่างไร ก็ต้องคอยติดตาม ในละคร แม้เลือกเกิดได้ ทุกวันพุธ-ศุกร์ เวลา 08.00/12.30/19.50 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ครับ” 

 
ขอขอบคุณที่มา  http://www.manager.co.th/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X