"เดือน-ไปรมา" จัดเต็ม ซื้อเครื่องเพชรเอง เพื่อบท "คุณนายประดับพลอย"
2014-09-17 20:07:55
Advertisement
คลิก!!!

      ทุ่มทุนสร้างจริงๆ สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถอย่าง เดือน-ไปรมา รัชตะ กับบทบาท “คุณนายประดับพลอย” ในละครบิ๊กไซส์เรื่อง “รักคุณเท่าช้าง” ของค่ายดูมันดี ที่เจ้าตัวยอมทุบกระปุกซื้อเครื่องเพชรชุดใหญ่มูลค่าหลายหมื่นบาท เพื่อความสมจริงในมาดคุณนาย โดยเจ้าตัวเผยความรู้สึกตรงนี้ว่า
       
       “ก็ไม่มีอะไรมาก แค่อยากช่วยผู้จัดฯ ช่วยทีมงาน อยากให้ออกมาสมจริง ในละคร รักคุณเท่าช้าง รับบทเป็น คุณนายประดับพลอย ที่สามีมาเสียชีวิตในป่า ต้องเลี้ยงลูกสองคนมาตามลำพัง ดีที่ว่าเป็นมีอันจะกินหน่อย (หัวเราะ) รักลูกมาก อยากให้ลูกได้ดี ได้แต่งงานกับคนที่มีชาติตระกูล ก็ดูเหมือนจะร้ายๆ กับนางเอกนิดหนึ่ง ที่สำคัญต้องเป็นคุณหญิงที่แบบว่ารวยมากด้วยของทุกอย่างที่ใช้ก็ต้องดูดี ดูแพง เว่อร์ๆ ไว้ก่อน ก็ต้องหาเครื่องประดับมาเอง ซื้อมาเองเลย หลายหมื่นแล้วนะ (หัวเราะ) คือเรารู้สึกว่าอยากจะช่วยเขา เราดูแลตัวเองได้ ก็ผ่อนแรงทีมงานไปตั้งเยอะ ถือว่าเราทำงานด้วยกันก็ต้องช่วยกันดู ทั้งในเรื่องการแต่งกาย หรือคอนทินิว (ความต่อเนื่อง) เสื้อผ้าตัวนี้ เราใส่เครื่องเพชรชิ้นนี้นะ รองเท้าคู่นี้ก็ประมาณนี้ค่ะ”

ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X