"เจ๊ไก่" จับ "สน-ยุกต์" เปลี่ยนลุค ลงละครเบาสมอง "มาลีเริงระบำ"
2014-10-09 14:51:11
Advertisement
คลิก!!!

       กลับมาทำละครเพลงแนวถนัดอีกครั้ง สำหรับ ผู้จัด ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา ในละครเรื่องมาลีเริงระบำ ซึ่งจะเริ่มออกอากาศ วันที่ 2 ตุลาคมนี้ ทางช่อง 3
       
       “ละครมาลีเริงระบำ เรื่องนี้จะสื่อให้เห็นว่าความเป็นพ่อเป็นลูก ถึงพ่อจะเป็นยังไงก็อยากให้ลูกเป็นคนดีแล้วให้เห็นว่าเด็กผู้หญิงที่มีความพยายามก้าวขึ้นไปสู่สิ่งที่ตัวเองฝันใฝ่แต่พอไปไม่ถึงแล้ว พ่อมาสอนมาเตือนก็จะฟัง ไม่ใช่ดันทุรังว่าจะไป คือเรื่องนี้เป็นอะไรที่จะให้รู้ว่าการเลี้ยงลูกถึงแม้ว่าพ่อแม่จะเป็นอะไรก็ตามเขาก็รักลูก คำว่า “มาลีเริงระบำ” ก็คือตัวหนูมาลีที่เป็นเด็กผู้หญิงมาจากต่างจังหวัดแล้วมาเริงระบำอยู่ในสิ่งที่ไม่สวยงาม ชั่วร้าย หลอกลวงแต่ว่าเขาก็เอาตัวรอดได้เพราะว่ามีพ่อที่คอยสอน คอยบอก เรื่องราว ถ่ายทอดผ่านตัวละคร คือ โอ๊ต-วรวุฒิ และ แพทริเซีย กู๊ด มันเป็นอะไรที่คนดูแล้วอาจจะคิดว่ามีด้วยเหรอเรื่องแบบนี้ ส่วนตัวแล้วขอบอกเลยว่า ทำไมจะไม่มี เพราะว่ามันเป็นชีวิตจริงของผู้ชายคนหนึ่ง แล้วเราจะให้เห็นด้วยว่า ถึงเขาจะเป็นอย่างนี้ แต่ในความเป็นพ่อ เขาก็อยากจะเลี้ยงลูกให้ได้ดีที่สุดถึงจะเป็นกะเทยก็ตาม แต่เมื่อมีลูกแล้วก็ต้องรักก็ต้องเลี้ยงดูให้เป็นคนดีให้ได้ ซึ่งความสนุก ตื่นเต้น เราก็แต่งเติมเข้าไป ให้สมจริงมากยิ่งขึ้น สำหรับพระนางคู่นี้ น้องสน กับน้องแพทมีคนเรียกร้องมาทั้งหมดเลย ว่าอยากให้คู่นี้มาเป็นคู่ขวัญกันอีก อยากดูอยากเห็น จากแค้นเสน่หา เราก็ดูว่าเรื่องไหนเหมาะกับเขา ก็เลยหยิบเรื่องนี้ขึ้นมาทำแล้วสนก็ยังไม่เคยเล่นบทแบบนี้เลยคือจะเป็นผู้ชายเรียบร้อยอ่อนหวาน ไม่แข็งทื่อ พลิกหน้ามือเป็นหลังมือเลยกับตัวจริงทุกสิ่งทุกอย่างแล้วเขาก็พยายามอย่างมาก ไปเรียนเต้นรำ บัลเลต์ กีตาร์ร้องเพลง ไปทำทุกอย่างเพื่อที่จะเป็นนิวลุคใหม่เลย พี่อยากให้สนเขาเปลี่ยนคาแร็กเตอร์ดูบ้างเพราะว่าเขาเล่นละครมายังแข็งๆ ทื่อๆ เย่อหยิ่งตลอดแต่ว่าเรื่องนี้จะต้องเป็นกุ๊กกิ๊ก อะไรแบบหวานๆ มันก็ยากสำหรับเขานะแรกๆ คงเขินบ้างเพราะว่าแต่งตัวสีสวยหวานสีชมพูจนนางเอกคิดว่าเป็นเกย์ เลยยอมสนิทสนมด้วย พอตอนหลังก็จะรู้ว่าไม่ใช่ จึงรักกัน เป็นแนวละครที่สามารถดูได้ สบาย ๆ สนุกสนาน ฝากติดตามชมกันด้วย เริ่มต้นเดือนตุลาคมนี้”

ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X