"เขตต์" ขี่ม้าขาว เอาตัวบังกระสุนให้ "แม๊กกี้"
2014-09-09 08:25:44
Advertisement
คลิก!!!

       กำลังสนุกสนาน เข้มข้น และฮาได้ที่สำหรับละครบิ๊กไซส์อย่าง “รักคุณเท่าช้าง” ของค่ายดูมันดี และกำลังขยับเรตติ้งให้กับวิกเจ็ดสีอยู่เรื่อยๆ นอกจากจะมีฉากฮาๆ แล้ว ยังมีฉากดราม่าให้คนดูได้ติดตามกันด้วย
       
       ทีมงานมีเบื้องหลังมาฝาก โดยฉากนี้เป็นฉากที่ ช้างต้น (เขตต์ ฐานทัพ) พาพวก เมี๊ยะหรือ ไม้ (แม๊กกี้ อาภา) เลอขิ่น (ฝน ณธิดา) และ วิ่งกู้ (แบงค์ กฤษฎี) นั่งรถตู้เพื่อเข้ากรุงเทพฯ แต่ดันเจอพวกโจรค้ายาบ้าซะก่อน เหตุการณ์เลยเกิดขึ้น เมื่อคนร้ายจะลวนลาม เลอขิ่น เมี๊ยะ จึงเข้าไปพะบู๊ สู้กันไปสู้กันมา เมี๊ยะพลาดท่า เกือบถูกคนร้ายยิง พระเอกขี่ม้าขาวอย่าง ช้างต้น เข้ามาขวางทางปืนไว้
       
       วุธ-อัษฎาวุธ ผู้กำกับฯ ใช้พื้นที่ริมถนน ในบ้านพักข้าราชการ กรมชลประทาน ปากเกร็ด เป็นสถานที่ถ่ายทำ ฉากนี้ถือเป็นฉากบู๊ที่ใช้เวลาพอสมควร ผู้กำกับฯ ต้องบล็อกกิ้งการบู๊ เพื่อมิให้มีการผิดพลาด หลังจากซักซัอมเรียบร้อย ผู้กำกับฯ สั่งเคลื่อนกล้อง นักแสดงแต่ละคนเล่นเข้าขา พร้อมกับเอ็กตร้าที่เล่นเป็นคนร้าย ก็เล่นได้แบบแนบเนียนสุดๆ
       
       หลังจาก ช้างต้น เอาตัวมารับกระสุนแทน เมี๊ยะ แล้วจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “รักคุณเท่าช้าง” ในวันพฤหัสบดีที่ 11 กันยายน 2557 เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7 สี ดูมันดีเค้าจัดให้!



ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X