"อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์" รวบตึง 3 ถึงตำแหน่ง ผู้จัด, ผู้กำกับ, เล่นเอง ซีรีส์เข้มข้น "เลือดมังกร"
2015-03-10 12:44:57
Advertisement
คลิก!!!

       เป็นทั้งผู้จัดและผู้กำกับในซีรีส์ เลือดมังกร สำหรับ อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ ยังไม่พลาดที่จะเล่นละครซีรีส์ประวัติศาสตร์ในครั้งนี้ กับบทของซินแสง้วง เริ่มจากละครเรื่องเสือ ซึ่งกำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ 
       
       “สำหรับซินแสง้วงเป็นตัวละครที่มีความต่อเนื่องกันทั้ง 5 เรื่องเลยครับ ส่วนหนึ่งที่ต้องเล่นเอง เพราะว่าพี่เองก็จะกำกับละครเรื่องนี้ด้วย ส่วนตัวก็อยู่ที่กองถ่ายตลอดอยู่แล้ว แล้วตัวละครก็มีอยู่ในทุกตอน ผมว่าการที่ผมเล่นเองมันน่าจะง่ายต่อการทำงานมากกว่าครับ ถึงแม้เวลาจะเข้าฉากจะต้องยุ่งยากหน่อย เพราะบางทีเราก็ห่วงเรื่องงานกำกับ พอมาเล่นเอง บางครั้งก็มีพะวงอยู่เหมือนกัน แต่ก็พยายามทำใจให้สบายๆ ถือว่าได้ทำงานไปด้วย สนุกกับการเล่นละครไปด้วย ที่เบื่อนี่ ก็คือ ต้องแต่งตัวให้เป็นซินแส แบบคนจีน ชุดก็จะเป็นยาวๆ หน่อย ต้องติดหนวด ติดเครา อันนี้แหละที่เป็นปัญหา บางทีพี่ก็ไม่คุ้น พอติดหนวดปุ๊บ เราก็จะพูดให้ช้าลงกว่าปกติ เหมือนมีอะไรอยู่บนใบหน้าของเราเพิ่มขึ้นมาก แต่พอแต่งหน้าทำผมเปลี่ยนชุดแล้ว ทุกอย่างมันก็จะมาเองเลยครับ เพราะซินแสง้วงต้องได้รับความน่าเชื่อถือจากตัวละครในทุกครอบครัวของ เรื่อง เสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์ เป็นเรื่องราวของลิขิต ที่มันเกิดขึ้นในชีวิตของตัวละครของเรื่องนี้ทั้งหมด ความสุข ความทุกข์ ความรักเกิดขึ้น จริงไม่จริง ก็ไปถามซินแส ซึ่งในชีวิตจริงปฎิเสธไม่ได้ว่าสังคมในอดีตจนถึงปัจจุบัน เรื่องของ ชะตากรรม ลิขิต คำทำนาย ยังคงเป็นสิ่งที่ติดกับตัวเราตลอดเวลา ในเรื่องเสือก็จะกล่าวถึงอนันดา และ คิมเบอร์ลี คนดวงไม่ดี พอดีเจอนางเอก เลยทำให้รอดอันตราย คือไม่ตาย อนันดา เปรียบเสมือน พยัคฆ์ คิมเบอลี่ คือพระจันทร์ คนชะตาขาด พอดีมันมีพระจันทร์เข้ามาอุ้มดวงพระเอกอยู่ ทางของโหราสาสตร์ก็ประมาณรัศมีดวงจันทร์อุ้มดาวพยัคฆ์ เวลาอยู่ใกล้นางเอกจะไม่มีอะไร เป็นเรื่องของชะตากรรม ความเชื่อ ที่เกิดขึ้น บางๆ เบาๆ ทำให้คนสองคนมาเจอกัน เป็นลิขิตสวรรค์ ซินแสไม่ได้สำคัญ แต่คำทำนายจะเป็นเชือกที่ผูกมัดให้คนสองคนผูกพันกัน เรียกว่าซินแสง้วงเป็นบทที่มีความหมายกับละครทั้ง 5 เรื่องนี้เลยครับ”
       
       ติดตามชมซีรีส์เลือดมังกร ในตอน "เสือ" กันได้ทุกวันจันทร์และวันอังคาร หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 3 

 
ขอขอบคุณที่มา  http://www.manager.co.th/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X