"อั๊ต-อัษฎา" รับ ท้าทายกับบทบาทใหม่ ร่วมเป็นพิธีกรในเรียลลิตี้ดัง "THE FACE THAILAND"
2014-10-02 14:50:04
Advertisement
คลิก!!!

       The Face Thailand เรียลลิตี้ชื่อดังระดับโลกที่พร้อมจะลงจอให้กับผู้ชมได้ลุ้นและสนุกไปกับสาวๆที่จะมาร่วมแข่งขันเพื่อค้นหา The Face Thailand คนแรกของเมืองไทยที่จะเข้ามาในวงการบันเทิงโดยผ่ายการสอนเทคนิคต่างๆจาก สามเมนเตอร์ที่จะฝึกสอนและเทรนสาวๆผู้เข้าแข่งขันให้กลายเป็นผู้หญิงที่สวยและเพรียบพร้อมไปทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น ด้านการเดินแบบ การแสดงและอีกหลายๆความสามารถที่จะมาจากประสบการณ์จริงของเมนเตอร์ทั้งสามคน อาทิ ลูกเกด-เมทินี ,หญิง-รฐา , พลอย-เฌอมาลย์ ครั้งนี้ยังเป็นการกลับมาของ อั๊ต-อัษฎา หนุ่มหล่อที่โกอินเตอร์ไปถึงสิงค์โปร์มารับหน้าที่พิธีกรให้สาวๆได้ปลื้มกัน 
       
       ทางด้าน พิธีกรหนุ่ม อั๊ต-อัษฎา เผยว่า "รายการ The Face Thailand ซื้อลิขสิทธ์มาจากเมืองนอกนะครับจริงๆโปรดิวเซอร์ของเมืองนอกคือ นาโอมิ แคมแบลล์ นะครับและการที่กันตนาร่วมกับช่อง 3 มาทำ The Face Thailand ในครั้งนี้มันค่อนข้างเป็นที่น่าสนใจพอสมควรเพราะว่าเราจะรู้กันอยู่แล้วว่าเดี๋ยวนี้น้องๆที่อยู่ในวงการจะต้องครบถ้วนไปทุกอย่างไม่ใช่แค่เป็นนางแบบหรือนักแสดงมันต้องครบถ้วนทุกอย่างโดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่มีตัวแม่ทั้งสามคนมาอยู่ในรายการด้วยทั้ง พลอย ,หญิง ,ลูกเกด คือแค่มี 3 คนนี้อยู่เป็นเมนเตอร์คอยสอนเทคนิคดีๆให้กับสาวๆนี่ก็ถือว่าสุดยอดแล้วครับ ส่วนบทบาทหน้าที่พิธีกรในครั้งนี้ของผมกับรายการ The Face Thailand ผมรู้สึกดีมากๆนะครับในฐานะที่ผมเป็นพิธีกรตัวยืนของรายการเวลามีโจทย์งานหรืออะไรต่างๆผมก็จะคอยอยู่พร้อมน้องๆที่เข้าประกวดด้วยเสมอเหมือนหน้าที่ของผมคือต้องค่อนข้างเป็นกลางถึงจะมีความรู้สึกยังไงก็จะต้องเป็นกลางเสมอกับทุกคน สุดท้ายนะครับผมอยากจะขอฝากรายการ The Face Thailand อยากให้ติดตามเพราะว่าในแต่ละอาทิตย์จะมีอะไรให้น่าติดตามและน่าสนใจมากๆครับแล้วผมก็รู้สึกครับว่าการที่ทุกคนมารวมตัวกันทั้งหรือแม้กระทั่งตัวผมเองในรายการมันเป็นสิ่งที่น่าสนใจจริงๆ ครับ"
       
       ติดตามชมรายการ The Face Thailand รายการที่จะค้นหาสาวๆ ผู้ที่เฉิดฉายเพื่อจะเข้ามาประดับวงการบันเทิงได้ผ่านทางช่อง 3 ออริจินัล เวลา 17:30 - 19:00 น.เริ่มออกอากาศตอนแรกวันเสาร์ที่ 4 ตุลาคม 2557

ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X