"ธาราเขต" จับ "แม็กกี้" แปลงโฉมเป็นผู้ชาย ใน "รักคุณเท่าช้าง"
2014-09-18 17:56:00
Advertisement
คลิก!!!

      เรียกได้ว่าฮากันหลุดโลกจริงๆ สำหรับละครบิ๊กไซส์ “รักคุณเท่าช้าง” ค่ายดูมันดี ที่กำลังโกยเรตติ้งให้กับวิกเจ็ดสีอยู่ในขณะนี้ ล่าสุดผู้กำกับฯ ผู้จัดฯ ไฟแรง วุธ-อัษฎาวุธ เหลืองสุนทรขอเปลี่ยนบรรยากาศจากป่าเขาลำเนาไพร มาเป็นห้างสรรพสินค้ากลางกรุง ซึ่งเป็นฉากที่ พลายพล (ธาราเขต เพ็ชรสุกใส) พา เมี๊ยะ หรือ ไม้ (แม็กกี้-อาภา ภาวิไล) มาตัดผมสั้น เพื่อความสมจริงซะหน่อย
       
       ฉากนี้ผู้กำกับฯ ใช้พื้นที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยยึดบริเวณชั้น 2 ร้านขายวิก ผม เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยที่ หนุ่มเขต จะต้องพา สาวแม็กกี้ มาลองวิกเพื่อให้เข้ากับใบหน้าเสียก่อน โดยทั้งคู่รู้สึกว่าจะเล่นวิกกันอย่างสนุกสนานทีเดียว
       
       หลังจากซักซ้อมบทเรียบร้อย ก็สั่งเคลื่อนกล้อง หนุ่มเขต ในมาด พลายพล ก็เล่นออกมาได้อย่างน่ารัก ส่วน สาวแม็กกี้ ก็เล่นเป็นธรรมชาติสุดๆ ที่ทำเอาผู้กำกับฯ ถึงกับเผลออมยิ้มในความสดใสของสาวแม็กกี้ที่ต้องสวมบทสาวชาวป่าที่เข้ามาในเมืองกรุงได้เนียนสุดๆ
       
       อย่าลืม ติดตามชมความสนุกสนานในฉากนี้ได้ในละคร “รักคุณเท่าช้าง” วันจันทร์ที่ 22 กันยายน 2557 เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7 สี หนุกหนานสุดๆ...ขอบอก!

ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X