"ณเดชน์" จูงมือ "แต้ว" เข้าพิธีวิวาห์หวานชื่น
2015-03-09 17:59:45
Advertisement
คลิก!!!

       เรียก ว่าเป็นฉากเบื้องหลังที่สนุกสนานอย่างยิ่ง ถึงแม้จะเป็นความไม่เต็มใจของฝ่ายเจ้าสาวอย่าง แต้ว-ณฐพร (ภัทริน) ก็ตาม แต่บรรยากาศ ก็สมจริงสุด ๆ เริ่มที่เจ้าบ่าวอย่าง ณเดชน์ (หมอณนต์) ยกขันหมากมาขอ แต้ว หลังจากที่แต้วกับณเดชน์ตกลงกันว่าจะแต่งงานกัน สาเหตุเพราะแต้วต้องหาเงินไปใช้หนี้ให้กับบริษัท 17 ล้าน ส่วนณเดชน์ก็ต้องหนีการแต่งงานที่พ่อแม่จะจับไปแต่งงานกับผู้หญิงที่ตนเองไม่รัก ทั้งคู่เลยตกลงแต่งงานกันปลอมๆ โดยที่ไม่มีใครรู้ งานนี้แม่เจ้าสาวอย่าง เจี๊ยบ-ปวีณา (ภารตี) ดูจะปลาบปลื้มเป็นพิเศษ เพราะลูกสาวตนเองได้แต่งงานกับคุณหมอบนดอย เรียกว่ามีหน้ามีตาขึ้นอีกเยอะเมื่อได้ลูกเขยคนนี้มา
       
       โดยพิธีในช่วงเช้า เป็นการแห่ขันหมาก รดน้ำสังข์ ผู้จัด แหม่ม-ธิติมา ไปเซ็ทการถ่ายทำขึ้นที่ไร่ จิม ทอมสัน จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นบ้านของแต้วในเรื่อง บรรยากาศสวยสดงดงามสุด ๆ ท้องทุ่งเต็มไปด้วยดอกไม้ที่เบ่งบาน รับแสงอาทิตย์ได้อย่างมีสีสัน ช่วงเช้าบรรยากาศจะเป็นแบบไทยๆ เรียบง่าย เจ้าบ่าวอย่างณเดชน์ก็หน้าตาสดชื่นสุดๆ ส่วนเจ้าสาวก็จะต้องไปรับเจ้าบ่าวที่บันไดบ้านแล้วล้างเท้าให้ แต่งานนี้ แต้วแกล้งเทน้ำใส่เท้าณเดชน์ จนแทบจะหนีไม่ทัน เรียกว่าเป็นพิธีแต่งงานแบบปลอมๆ ที่น่ารักกันสุด ๆ ส่วนงานเลี้ยงในช่วงเย็นจะเป็นการแต่งงานในโรงแรม เพราะแต้วชอบพิธีที่หรูหรา จึงไปแต่งกันในเมือง โดยทีมงานเซ็ทฉากถ่ายทำกันที่โรงแรมในกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นคนละวันกับพิธีช่วงเช้า การถ่ายทำออกจะเย็นสบายกว่างานช่วงเช้า งานนี้ณเดชน์กับแต้วบรรจงแต่งหน้าทำผมกันอย่างสวยงาม โดยในฉากณเดชน์จะต้องอุ้มแต้วเดินเข้าไปในงานด้วย แต่ขอบอกว่าผู้หญิงตัวเล็กๆ อย่างแต้วนั้น อุ้มได้อย่างสบาย ณเดชน์เลยบอกว่าสองสามเทคก็ยังไหว บรรยากาศก็ล้วนแล้วแต่เต็มไปด้วยความสนุกสนานเช่นกัน
       
       ติดตามชมฉากสนุกๆ นี้ได้ในละคร "ลมซ่อนรัก" ออกอากาศวันพุธที่ 11 มีนาคม หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 3 

 
ขอขอบคุณที่มา  http://www.manager.co.th/
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X