"จุนโฮ" 2PM ทวีตข้อความ เพิ่งเข้าสถานีตำรวจ!!
2012-10-28 13:43:36
Advertisement
Pyramid Game

 "จุนโฮ" 2PM ทวีตข้อความ เพิ่งเข้าสถานีตำรวจ!!

พาดหัวที่อาจทำให้แฟนๆ ตกใจ แต่ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะว่า "จุนโฮ" ไม่ได้ทำผิดอะไรเลย เพียงแค่เข้าไปพูดคุยขอความรู้กับคุณๆ ตำรวจก็เท่านั้น

เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม "จุนโฮ" หนึ่งในสมาชิกสัตว์ป่าแห่งวง 2PM ทวีตข้อความว่า "ผมไปที่สถานีตำรวจที่กังนัมมา เพื่อเข้าไปสัมภาษณ์พูดคุยเป็นข้อมูลในภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ผมจะแสดงด้วยชื่อว่า "Surveillance" ซึ่งหลังจากที่ผมได้ฟังเรื่องราวของเหล่าตำรวจแล้ว รู้สึกว่าพวกเค้าเยี่ยมยอดเหลือเกิน และก็ทำงานกันหนักมากจริงๆ ผมอยากจะให้กำลังใจเหล่าเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกคนๆ ครับ"

สำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ "จุนโฮ" นั้น เค้าจะรับบทเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ทำให้ต้องมาศึกษาการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจด้วย เพื่อเตรียมพร้อมและให้เกิดความสมจริงก่อนถ่ายทำนั่นเอง

หนังเรื่อง "Surveillance" เป็นเรื่องเกี่ยวกับตำรวจสายตรวจ ที่เข้าไปสืบสวนกลุ่มลับๆ กลุ่มหนึ่ง ซึ่งอยู่เบื้องหลังเหตุอาชญากรรมลึกลับมากมาย ทั้งนี้ หนังเรื่องดังกล่าวเป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของเค้า

ข้อมูลจาก

http://www.matichon.co.th
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X