แอบดู "ดาราชุดว่ายน้ำ" กัน ใครจะสวย แซ่บ โดนใจ มองมุมไหนก็สวยผ่านที่สุดเมื่ออยู่ในชุดน้อยชิ้น ตามมาค่ะ

คลิก!!!

ซัมเมอร์ ใกล้จะหมดไป แต่อากาศร้อนๆ ยังคงอยู่กับเราชาวไทยไปอีกนาน อบอ้าวแบบนี้อะไรมันจะดีไปกว่าการได้กระโดดน้ำแรงๆ จริงไหมคะ ก่อนหน้าฝนจะเข้ามา ตาม Sanook! Women มาส่องกันดีกว่า ว่าซุปตาร์ดาราสาวคนไหนจะสวย หุ่นแซ่บลงตัวบ้าง เมื่ออยู่ในชุดว่ายน้ำ อวดเรือนร่างกันแบบจะจะ

ขอบคุณภาพประกอบ>>>https://www.facebook.com/ellethailandmagazine

1 เริ่มกันที่ "ลูกเกด เมทินี" #แม่ก็คือแม่ ตัวจริงเสียงจริงต้องยกให้เธอ นอกจากมีลูกแล้ว ความสตรองของเรือนร่างยังแซ่บไม่แพ้สาวๆ วัยแรกแย้มเลยค่ะ

2 "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ต้องบอกว่าไม่เสียแรงที่ออกกำลังกายหนักมาก เพราะในวันนี้ เจนี่คืออันดับต้นๆ ที่ผูหญิงไทยเกือบทั้งประเทศอยากมีหุ่นเหมือนเธอค่ะ

3 "คริส หอวัง" หมวยอินเตอร์คนนี้ ไม่ว่าจะมาในลุคไหน เธอก็ดึงดูดสายตาคนรอบข้างได้อยู่หมัด

4 "เอมมี่ มรกต" ไม่ว่าจะก่อนแต่งงาน หรือหลังแต่งงาน เธอคนนี้ก็ยังคงความแซ่บไว้ได้ดีไม่มีตก ก็แหม คนมันมีของ หุ่นดีงามขนาดนี้ ก็ต้องขออวดกันหน่อยเนอะ

5 "ปู ไปรยา" จัดเป็นผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่ซิกแพคสวยมากๆ กล้ามหน้าท้องกำลังพอดี ดูมีสุขภาพเริ่ด คือมีไม่มากจนน่ากลัวเกินไป เรียกว่าฟิตหุ่นจนได้ดีค่ะ

6 "กิ๊บซี่ วนิดา" หรือที่กำลังมาแรงสุดๆ ในบทบาทของ "การ์ตูน" จาก Club Friday To Be Continued เพื่อนรัก เพื่อนร้าย เธอยังคงความเปรี้ยวที่มากับไซส์มินิ ได้อย่างดีไม่มีที่ติ ถึงรูปร่างจะเล็ก แต่อย่างอื่นไม่เล็กนะครัช พูดเลย!

7 "คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" นานๆ เธอจะอวดเนื้อหนังให้หนุ่มๆ ได้น้ำลายไหลบ้าง อากาศร้อนครั้งนี้สาวคิมใจถึงจ้า ขอสลัดผ้า นุ่งบิกินี่ตัวจิ๋ว อวดความขาวในลุคแบบใสๆ น่ารักๆ

8 "กระแต ศุภักษร" ก่อนตั้งท้องที่ว่าเซ็กซี่แล้ว มาเจอตอนกำลังท้องเข้าไปเธอก็ยังคงคอนเซ็ปส์ความเปรี้ยวเอาไว้ได้ดีอยู่ นับเป็นว่าที่คุณแม่คนสวย ท้องโต ที่รูปร่างหน้ามองมากค่ะ

9 "นิวเคลียร์ หรรษา" ถึงแม้ความเซ็กซี่จะไม่สู้ตายเท่าพี่สาว (อุ้ม ลักขณา) แต่ความฟิตแอนด์เฟิร์มของรูปร่างนั้นมีดีไม่แพ้กันแน่นอนค่ะ ไม่ว่า นิวเคียร์ จะใส่ชุดว่ายน้ำสไตล์ไหน เธอก็ยังคงความแบ๊ว น่ากดไลค์ทุกลุค

10 "วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช" ตั้งแต่เป็นสาวโสด ก็ทวีความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ เลย ล่าสุด สาวจ๋าไปลันลาที่ทะเล พร้อมกับโชว์ความเซ็กซี่ ในชุดบิกินี่ หลายสไตล์ แบบนี้สินะ ที่เขาเรียกว่าโสดสตรอง คิคิ

เกิดเป็นคนหุ่นดี นี่น่าอิจฉาเป็นที่สุด ไม่ว่าจะหยิบอะไรมาใส่ หาอะไรมานุ่ง ก็ยังคงดูดีอยู่ เอาเป็นว่าหากสาวๆ อยากหุ่นดี ง่ายๆ เลย เพียงแค่หาเวลาออกกกำลังกายอาทิตย์ละ 3 วัน อย่างสม่ำเสมอ ไม่นาน วันข้างหน้า คุณอาจมีหุ่นที่แซ่บไม่แพ้ซุปตาร์ แน่นอน เชื่อได้ค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบจาก : IG : aimeemorakot/, IG : crishorwang, IG : janienineeleven, IG : metinee, IG : iamkratae/,IG : noeychotika/, IG : newclear_hansa, IG : gybzygirlyberry, IG : prayalundberg

ที่มา http://women.sanook.com/47917/

อัลบั้มภาพ 74 ภาพ