คนกลุ่มไหนที่ดูละครเรื่อง

คลิก!!!

“Descendants of the Sun” มากที่สุดในประเทศจีน?

เมื่อเร็วๆ นี้ เว็บไซต์ดูวีดีโอของจีน 'iQiyi' ได้ทำการเปิดเผยข้อมูลของผู้ที่รับชมผลงานละครเรื่อง “Descendants of the Sun” ในประเทศจีนออกมาให้ทราบกัน โดยส่วนใหญ่นั้นผู้ชมจะเป็นนักศึกษาหญิงในมหาวิทยาลัยของเมืองหลวงใหญ่ๆ ของที่นั่น

ตามรายงานข่าวที่เปิดเผยออกมาเมื่อวันที่ 24 เมษายนนั้น ได้มีการแบ่งผู้ชมออกเป็นหมวดหมู่ อาทิเช่น อายุ, เพศ, อาชีพ และสถานที่พักอาศัย จากรายงานข่าวนั้นเปิดเผยว่า จำนวนผู้ชมที่ดูละครเรื่องนี้มากที่สุดจะอยู่ในเมืองปักกิ่ง ตามมาด้วยที่เมืองเซียงไฮ้, เจ้อเจียง, กวางโจว, เจียงซู, ฝูเจี้ยน, เทียนจิน และไหหลำ

ส่วนในหมวดของอายุและอาชีพนั้น จะแบ่งออกเป็น 29.2% ของผู้ชมละคร จะเป็นนักศึกษาในระดับชั้นมหาวิทยาลัยที่มีอายุระหว่าง 18 ปี ถึง 24 ปี ตามมาด้วยเด็กๆ ที่มีอายุระหว่าง 1 ปี ถึง 17 ปี กับวัยทำงานที่มีอายุ 25 ปี ถึง 30 ปี ตามลำดับ โดย 79% ของผู้ชมละครเรื่องนี้นั้นจะเป็นเพศหญิง

โดยรวมของกลุ่มผู้ชมในประเทศจีนนั้น จำนวนของผู้ชมละครเรื่องนี้ได้มีจำนวนมากกว่า 2.8 พันล้านครั้งในประเทศจีน ซึ่งเป็นจำนวนมากกว่าถึงสองเท่า จากจำนวนยอดผู้เข้าชมที่ 1.3 พันล้านครั้ง ที่ละครเรื่อง “My Love From the Star” นั้นเคยได้ทำเอาไว้ในอดีต

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com