รอลุ้น!! ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) จะช่วยชีวิตซงจุงกิ (Song Joong Ki)

คลิก!!!

เอาไว้ได้หรือไม่? ในตอนต่อไปของละครเรื่อง “Descendants of the Sun” คืนนี้

ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) และซงจุงกิ (Song Joong Ki) คู่รักในละครเรื่อง “Descendants of the Sun” ได้มาเผชิญหน้ากับวิกฤตความสัมพันธ์ของพวกเขากันอีกครั้ง เมื่อตัวละครที่รับบทโดยซงจุงกินั้น ถูกยิงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

ในตอนล่าสุดที่ออกอากาศไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมานั้น คุณหมอคังโมยอน (Kang Mo Yeon) รับบทโดยซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) และกัปตันยูชีจิน (Capt. Yoo Si Jin) รับบทโดยซงจุงกินั้น ได้เดินทางจากเมืองอูรุกกลับมาที่บ้านเกิดในกรุงโซล ทั้งคู่นั้นได้ออกเดทกันและใช้ช่วงเวลาที่มีความสุขร่วมกันเป็นครั้งแรกที่กรุงโซล

อย่างไรก็ดีในช่วงท้ายของตอนล่าสุดนั้น ยูชีจินผู้ซึ่งทำหน้าที่ในการรักษาความปลอดภัย ในระหว่างการประชุมระดับสูงของทางประเทศเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ ได้ถูกนำตัวขึ้นรถพยาบาลส่งไปยังโรงพยาบาล โดยเขาได้นอนอยู่บนเตียงของผู้ป่วยและร่างกายก็เต็มไปด้วยเลือดจำนวนมากในตอนนั้น

ในขณะที่ยูชีจินนั้นไม่ได้สติ คังโมยอนก็พบว่าผู้ป่วยที่มาห้องฉุกเฉินนั้นคือยูชีจินแฟนหนุ่มของเธอ ซึ่งก็ทำให้เธอตกใจอย่างมากในเวลานั้น

จากทีเซอร์ภาพถ่ายชุดใหม่ที่เตรียมออกอากาศให้ชมกันในวันพฤหัสนี้ คังโมยอนได้พยายามที่จะช่วยชีวิตของยูชีจินเอาไว้ให้ได้

ในตอนก่อนหน้านี้นั้น ยูชีจินเคยได้ช่วยเหลือคังโมยอนให้ผ่านพ้นสถานการณ์ฉุกเฉินมาได้ ทำให้ผู้ชมละครสงสัยกันว่าคังโมยอนจะสามารถช่วยชีวิตยูชีจินให้ผ่านพ้นสถานการณ์ฉุกเฉินได้เช่นกันหรือไม่ ในตอนที่ 14 ของละครที่เตรียมออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 7 เมษายนนี้

อนึ่ง ละครเรื่อง “Descendants of the Sun” กำลังออกอากาศให้ชมกันทุกคืนวันพุธและพฤหัส เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ทางช่อง KBS2

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com