ทีมงานละครเรื่อง 'Please Come Back, Mister'

คลิก!!!

เผยภาพ เรน เปลือยท่อนบนเข้าฉากอาบน้ำ

ทีมงานละครเรื่อง 'Please Come Back, Mister' เผยภาพ เรน (Rain) เปลือยท่อนบนเข้าฉากอาบน้ำ

เมื่อวันที่ 10 มีนาคม ทีมงานละครเรื่อง 'Please Come Back, Mister' ทางช่อง SBS ได้เปิดเผยภาพของเรนกับกลายเปลือยรูปร่างท่อนบนที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เผยให้เห็นภาพของเรนที่กำลังตกอยู่ในความกังวลในขณะที่แช่ตัวอยู่ในอ่างอาบน้ำด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยความวิตกกังวล ซึ่งเรนก็สร้างความสะดุดตาให้กับผู้ชมจากรูปร่างที่เต็มไปด้วยความกำยำ ทั้งกล้ามท้องสุดเฟิร์มที่เหมือนรูปปั้น กล้ามแขนเป็นมัดๆ และกล้ามหน้าอกที่แข็งแรง

เรนได้แสดงให้เห็นถึงความภาคภูมิใจของความเป็น 'ต้นตำรับเจ้าของหุ่นยอดเยี่ยม' จากรูปร่างที่เพอร์เฟ็คไม่มีเปลี่ยน ยิ่งกว่านั้น ภาพของเรนที่ตกอยู่ในความกังวล ก็บ่งบอกถึงเรื่องราวการประสบกับความยากลำบากอีกครั้ง และสร้างความสงสัยให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่ง

แว่วมาว่า ทันทีที่เรนปรากฏตัวพร้อมกับหุ่นที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแข็งแรงจากการดูแลรูปร่างอย่างสม่ำเสมอเป็นปกติ ก็ทำให้ทีมงานหญิงในกองถ่าย รวมถึงทีมงานชายต่างก็ส่งเสียงเชียร์ผสมผสานกับความประทับใจอีกด้วย

ทางบริษัทผู้ผลิตละคร กล่าวว่า "เรนถ่ายทอดความรู้สึกของแฮจุนที่ผสมผสานกับความรู้สึกที่ซับซ้อนออกมาอย่างละเอียดทางสีหน้าและแววตาครับ ก็ขอฝากความคาดหวังถึงเรื่องราวต่อไปของแฮจุนที่จะรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ด้วยนะครับ"

ที่มา : Nate

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com