“Descendants of the Sun” ทำเรตติ้งได้เกินกว่า 20%

คลิก!!!

และเป็นละครมินิซีรีย์เรื่องแรกของทางช่อง KBS ที่ทำได้ในรอบ 3 ปี!!

ตามรายงานการวัดเรตติ้งจากทาง Nielsen Korea เปิดเผยว่าตอนที่ 3 ของละครเรื่อง KBS 2TV “Descendants of the Sun” สามารถสร้างความประทับใจให้กับคนดูด้วยการทำเรตติ้งไปได้มากถึง 23.4%

มันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากที่เรตติ้งของของละครเพิ่มขึ้นมาได้มากถึง 7.9% จากตอนที่สองของละคร ที่ทำเรตติ้งไปได้ 15.5% ส่วนในตอนแรกของละครนั้นก็สามารถทำเรตติ้งเปิดตัวได้สูงถึง 14.3% เลยทีเดียว

สำหรับในตอนล่าสุดของละครนั้น จะให้ความสำคัญไปที่เนื้อเรื่องการกลับมาเจอกันอีกครั้งของยูชีจิน (Yoo Si Jin) รับบทโดยซงจุงกิ (Song Joong Ki) และคังโมยอน (Kang Mo Yeon) รับบทโดยซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ที่เมืองอูรุก

มีความเป็นไปได้สูงที่ผลงานละครเรื่อง “Descendants of the Sun” จะกลายเป็นละครอีกเรื่องที่ได้รับการจัดอันดับที่สูงมากในปีนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อละครนั้นสามารถทำเรตติ้งไปได้เกินกว่า 20% จากการออกอากาศฉายเพียงแค่ 3 ตอนเท่านั้น ละครเรื่องนี้ได้รับความรักอย่างมากมายจากผู้ชม เนื่องจากการผลิตที่มีคุณภาพสูง, การแสดงที่ยอดเยี่ยมของเหล่านักแสดงนำ และเรื่องราวที่น่าติดตามของเนื้อหาในละคร

นี่ถือว่าเป็นละครมินิซีรีย์เรื่องแรกของทางช่อง KBS ในคืนวันจันทร์และอังคารนับตั้งแต่ในปี 2013 จากละครเรื่อง “Good Doctor” และเป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปีครึ่งของละครที่ออกอากาศในวันพุธและพฤหัส นับตั้งแต่เรื่อง “Bridal Mask” ที่สามารถทำเรตติ้งได้เกินกว่า 20% โดยละครทั้งสองเรื่องนั้นก็นำแสดงโดยนักแสดงหนุ่มจูวอน (Joo Won) ด้วยกันทั้งสิ้น

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง SBS “Please Come Back, Mister” ทำเรตติ้งตอนล่าสุดไปได้ที่ 5.2% และละครเรื่อง MBC “One More Happy Ending” ทำเรตติ้งตอนล่าสุดไปได้ที่ 3.8%

อนึ่ง ละครเรื่อง “Descendants of the Sun” กำลังออกอากาศให้ชมกันทุกคืนวันพุธและพฤหัสทางช่อง KBS2

ภาพจาก http://www.kbs.co.kr/drama/sun

แปลจาก http://www.soompi.com โดย http://www.popcornfor2.com