โจเซโฮ (Jo Se Ho) และชาโอลู (Cao Lu)

คลิก!!!

เตรียมมารับหน้าที่คู่รักใหม่ในรายการ 'We Got Married 4'

ดาราตลก โจเซโฮ (Jo Se Ho) และชาโอลู (Cao Lu) แห่ง Fiestar เตรียมมารับหน้าที่คู่รักใหม่ในรายการ 'We Got Married 4' ทางช่อง MBC

เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้อง ระบุว่า โจเซโฮและชาโอลูได้คอนเฟิร์มมาร่วมรายการ 'We Got Married 4' เรียบร้อยแล้ว โดยทั้งคู่ได้ถ่ายทำรายการตอนแรกเสร็จเรียบร้อยแล้วเมื่อเร็วๆ นี้

โจเซโฮฝากผลงานเอาไว้ในรายการวาไรตี้หลายรายการ เช่น 'Roommate', 'Happy Together' ส่วนชาโอลูเดบิวท์ในวง Fiestar เมื่อปี 2012 และเป็นที่รู้จักจากรายการวาไรตี้ต่างๆ เช่น 'Radio Star', 'Real Men'

ทางด้านทีมงานรายการ 'We Got Married' กล่าวว่า "ขอฝากความสนใจและสนับสนุนคู่รักคู่ใหม่ที่จะมาร่วมรายการกันเยอะๆ ด้วยนะครับ"

ด้วยเหตุนี้ โจเซโฮกับชาโอลูจึงจะได้มาร่วมรายการแทนคู่โอมินซอกกับคังเยวอนที่ตัดสินใจถอนตัวออกจากรายการ และถ่ายทำตอนสุดท้ายเสร็จไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

อนึ่ง 'We Got Married 4' ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 16.55 น. (ตามเวลาเกาหลี) โดยรายการจะดำเนินต่อไปพร้อมกับ 3 คู่รัก ได้แก่ คู่ควักชียางกับคิมโซยอน, คู่ยุกซองแจ แห่ง BTOB กับจอย แห่ง Red Velvet และคู่รักใหม่โจเซโฮกับชาโอลู

ที่มา : Nate

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com