ชมคลิปซูยอง (Sooyoung) วง Girls’ Generation

คลิก!!!

ร้องไห้หลังจากเสร็จสิ้นพิธีจบการศึกษาจากทางมหาวิทยาลัย

หลังจากที่ได้ใช้เวลากว่า 7 ปีในการเรียนของเธอ พร้อมกับการทำงานในฐานะของสมาชิกวง Girls’ Generation ไปด้วยนั้น ซูยอง (Sooyoung) ก็ไม่สามารถที่จะปิดกลั้นอารมณ์ความรู้สึกของเธอไปได้เลย หลังจากที่เสร็จสิ้นพิธีจบการศึกษาไปแล้ว

เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ในรายการ SBS “One Night of TV Entertainment” ได้มีการพูดถึงข่าวจบการศึกษาของยูริ (Yuri) และซูยองผู้ซึ่งเคยเป็นหนึ่งในพิธีกรของรายการ โดยนักแสดงสาวพัคชินฮเย (Park Shin Hye) ก็ได้เข้าร่วมงานพิธีจบการศึกษาในปีนี้เช่นเดียวกัน ในวันนั้นซูยองและยูริได้เดินเข้าสู่ภายในงานพิธีพร้อมๆ กัน โดยซูยองได้ถูกนักข่าวถามเกี่ยวกับรางวัลพิเศษที่เธอนั้นได้รับในวันนั้น

“ฉันไม่ควรที่จะได้รางวัลนี้เลยค่ะ แต่ฉันก็รู้สึกขอบคุณมากที่พวกเขามอบรางวัลนี้ให้กับฉันค่ะ และมันก็มีความหมายอย่างมากที่ฉันได้จบการศึกษาไปพร้อมกับยูริค่ะ!” ซูยองกล่าว

ในระหว่างพิธีจบการศึกษา ทั้งสามสาวคนดังได้เข้ารับรางวัลพิเศษในการเป็นทูตให้กับทางมหาวิทยาลัยแห่งนี้

เมื่อนักข่าวได้ถามซูยองกับยูริว่า เกรดของพวกเธอนั้นออกมาเป็นอย่างไร ซูยองหยอดมุกติดตลกกับไปว่า “ไม่ขอออกความเห็นค่ะ”

จากนั้นซูยองก็เริ่มต้นร้องไห้ โดยที่มียูริคอยช่วยปลอบเธอเอาไว้ในตอนนั้น ซึ่งพวกเธอได้พูดถึงความยากลำบากในการเดินทางมาเรียน เนื่องจากตารางการทำงานที่ยุ่งมากของชีวิตไอดอลนั่นเอง ยูริกล่าวว่า “พวกเราต้องตื่นเช้ามากเพื่อที่จะมาเรียน และจากนั้นก็จะไปที่ต้นสังกัดและถ่ายทำบางอย่าง แล้วจากนั้นก็ถึงได้กลับไปเรียนต่อค่ะ”

ทั้งนี้ ซูยองได้เช็ดน้ำตาของเธอ แล้วพูดติดตลกกับนักข่าวว่า “คนที่จบการศึกษามักจะร้องไห้กันใช่มั้ยคะ?”

คลิปวีดีโอ

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com