อีมินจอง (Lee Min Jung) ร่วมฉลอง

คลิก!!!

งานวันเกิดของเธอ ที่กองถ่ายละครเรื่อง "Please Come Back, Mister"

อีมินจอง (Lee Min Jung) ผู้ซึ่งกลับมารับงานละครอีกครั้งในรอบ 2 ปี ได้ใช้ช่วงเวลาที่มีความสุขด้วยการเฉลิมฉลองวันเกิดของเธอในกองถ่ายละครเรื่องใหม่ "Please Come Back, Mister"

โดยแฟนคลับของอีมินจอง 'Yewon' ได้ทำการส่งรถอาหารเพื่อให้การสนับสนุนนักแสดงและทีมงาน ที่ต้องทำงานกันอย่างหนักแบบข้ามคืนภายใต้สภาพอากาศที่หนาวเย็นของวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ทีผ่านมา

อีมินจองยังได้กล่าวขอบคุณแฟนๆ ของเธอที่เดินทางมาเยี่ยมถึงกองถ่ายละคร โดยเธอบอกว่าเธอรู้สึกขอบคุณแฟนๆ ที่คอยให้การสนับสนุนและมอบความรักให้กับเธออย่างไม่มีวันเปลี่ยนแปลง

ด้านแฟนคลับของเธอก็กล่าวว่าพวกเขารู้สึกภูมิใจอย่างมากในตัวของเธอ กับการที่เธอนั้นได้แสดงออกต่อแฟนๆ ของเธอเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่เธอนั้นได้จัดทำปฏิทินด้วยตัวของเธอเอง เพื่อมอบให้กับแฟนๆ ของเธอในแต่ละปีอีกด้วย

อนึ่ง ละครเรื่อง "Please Come Back, Mister" นำแสดงโดย อีมินจอง, เรน (Rain), คิมซูโร (Kim Soo Ro), คิมอินควอน (Kim In Kwon), ลี ฮันนี่ (Lee Honey) และโอยอนซอ (Oh Yeon Seo) ละครเรื่องนี้มีกำหนดออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ หลังจากตอนจบของละครเรื่อง "Remember"

แปลจาก http://www.hancinema.net

โดย http://www.popcornfor2.com