ทีมงานภาพยนตร์เรื่อง 'The King' เผยภาพ

คลิก!!!

การเข้าร่วมอ่านบทของจองอูซอง กับโจอินซอง ออกมาให้ชมกันแล้ว

ภาพยนตร์เรื่อง 'The King' เผยภาพบรรยากาศการซ้อมอ่านบทภาพยนตร์ของจองอูซอง (Jung Woo Sung) กับโจอินซอง (Jo In Sung) ออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ NEW บริษัทผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์ ได้อัพโหลดภาพลงใน Official Facebook พร้อมกับข้อความว่า "อ๊ากกก ตาของฉัน! มันจ้าซะเหลือเกิน! Crime Entertainment Action ถือกำเนิดขึ้นแล้ว! เผยภาพบรรยากาศการอ่านบทภาพยนตร์เรื่อง 'The King' ออกมาให้ชมกันเป็นครั้งแรก! 'The King' โจอินซอง จองอูซอง คิมอาจุง แบซองอู รยูจุนยอล คิมอีซอง จองอึนแช เปี่ยมล้นด้วยฝีมือการแสดง หน้าตาเป็นเพียงส่วนช่วย"

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เป็นภาพของจองอูซองกับโจอินซองที่กำลังจดจ่อกับการอ่านบทภาพยนตร์ ซึ่งภาพลักษณ์จองอูซองที่เผยให้เห็นหน้าตาที่ดูหล่อเหลาเหมือนรูปปั้นแม้สวมชุดธรรมดาๆ เพียงแค่เสื้อเชิ้ตสีขาวกับแจ็คเก็ตสีดำ กับโจอินซองที่เผยให้เห็นความอบอุ่นด้วยหน้าตาที่ดูหล่อเหลาขึ้นไปอีกระดับจากการไว้หนวด และสวมเสื้อผ้าสีดำทั้งตัว ก็สร้างความสนใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

ส่วนในอีกภาพหนึ่ง เป็นภาพของจองอูซอง โจอินซอง คิมอาจุง แบซองอู จองอึนแช ฮวังซึงออน กำลังตะโกนคำว่า Fighting ร่วมกันอยู่

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง 'The King' ที่สร้างความฮือฮาจากการแคสติ้งจองอูซอง โจอินซอง และรยูจุนยอล มาร่วมงานกัน เป็นภาพยนตร์ที่จะเล่าถึงเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ได้เป็นอัยการเพื่อที่จะกุมอำนาจ ตั้งใจที่จะใช้อัยการรุ่นพี่ที่ยึดติดในอำนาจกับเพื่อนที่เป็นอันธพาล โดยภาพยนตร์จะเข้าฉายรอบปฐมทัศน์ในช่วงครึ่งปีหลังนี้

ที่มา : Nate

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com