ดงแฮ, ชเวชีวอน แห่ง Super Junior และชเวคังชางมิน แห่ง TVXQ

คลิก!!!

ถูกจัดไปอยู่หน่วยประชาสัมพันธ์ตำรวจแล้ว

ดงแฮ (Dong Hae), ชเวชีวอน (Choi Si Won) แห่ง Super Junior และชเวคังชางมิน (Max Changmin) แห่ง TVXQ ถูกจัดไปประจำการหน่วยประชาสัมพันธ์ตำรวจเรียบร้อยแล้ว

อ้างอิงจากหน่วยประชาสัมพันธ์ตำรวจ ระบุว่า ดงแฮที่เข้ากรมทหารเมื่อเดือนตุลาคม ปีที่แล้ว และชเวคังชางมินกับชเวชีวอนที่เข้ากรมทหารเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว ถูกจัดไปประจำการหน่วยประชาสัมพันธ์ตำรวจ สำนักงานตำรวจท้องถิ่นกรุงโซล และอยู่ในระหว่างการรับราชการทหารอยู่ในขณะนี้

ดงแฮที่เข้ากรมทหารเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ปีที่แล้ว สิ้นสุดการฝึกหัดทางทหารขั้นพื้นฐานที่ศูนย์ฝึกทหารบก นนซาน และถูกจัดไปประจำการในหน่วยประชาสัมพันธ์ตำรวจ หลังจากนั้น 1 เดือน ชเวคังชางมินกับชเวชีวอนที่เข้ากรมทหารเมื่อเดือนพฤศจิกายน ก็ได้ไปประจำการใช้ชีวิตเป็นทหารในหน่วยประชาสัมพันธ์ตำรวจเช่นเดียวกัน ซึ่งก็ได้มีการเปิดเผยภาพคอนเสิร์ต Healing ของหน่วยประชาสัมพันธ์ตำรวจที่ชเวคังชางมินกับชเวชีวอนได้ขึ้นเวที เมื่อเดือนมกราคม ออกมาทางโลกออนไลน์ และสร้างความสนใจให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก

ดงแฮเดบิวท์ในวง Super Junior เมื่อปี 2005 และได้ทำกิจกรรมในวงยูนิต D&E ร่วมกับอึนฮยอก ซึ่งก็ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในและต่างประเทศ ส่วนชเวชีวอนกับชเวคังชางมินได้ทำกิจกรรมการแสดงควบคู่ไปกับการเป็นนักร้อง โดยได้ฝากผลงานเอาไว้ในละครเรื่อง 'Shw Was Pretty' และ 'Scholar Who Walks the Night' ตามลำดับ ซึ่งทั้ง 3 จะปลดประจำการในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2017

ที่มา : Nate

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com