คังฮานึล, ฮงจงฮยอน, แบคฮยอน, นัมจูฮยอก, จีซู

คลิก!!!

คอนเฟิร์ม ร่วมงานกับอีจุนกิและไอยู ในละครเรื่อง 'Moon Lovers'

คังฮานึล (Kang Ha Neul), ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun), แบคฮยอน (Baek Hyun), นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) และจีซู (Ji Soo) คอนเฟิร์ม เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Moon Lovers'

เมื่อวันที่ 5 มกราคม ทางทีมงานละครเรื่อง 'Moon Lovers' เปิดเผยว่า "คังฮานึล, ฮงจงฮยอน, แพคฮยอน, นัมจูฮยอก และจีซู ได้แคสติ้งในบทเจ้าชายที่เป็นลูกชายของวังกอน พระราชาแทโจแห่งโครยอ ร่วมกับอีจุนกิครับ"

'Moon Lovers' เป็นละครเกาหลีเรื่องแรกที่สร้างขึ้นจากต้นฉบับนวนิยายจีน โดยจะมีเหล่าเจ้าชายหนุ่มรูปงามที่มีหน้าตาโดดเด่นและตัวละครอื่นๆ ที่ตรงกับรสนิยมของผู้ชมปรากฏตัวในเรื่องอย่างคับคั่ง สร้างความสนใจเป็นอย่างมากให้กับแฟนละคร

เริ่มจากคังฮานึลจะแปลงโฉมเป็น 'ผู้ชายที่มีความฉลาดทางความคิด' ในสมัยโครยอ โดยบท วังอุค เจ้าชายองค์ที่ 8 ที่เขาได้รับ เกิดปีเดียวกันกับ วังโซ (รับบทโดย อีจุนกิ) เจ้าชายองค์ที่ 4 แต่เป็นเจ้าชายองค์ที่ 8 ของวังกอน พระราชาแทโจแห่งโครยอ เพราะคนละแม่

ในขณะที่ฮงจงฮยอนจะเปลี่ยนแปลงอิมเมจมารับบทเป็น วังโย เจ้าชายองค์ที่ 3 โดยวังโยเป็นผู้ชายที่มีความทะเยอทะยานในสมัยโครยอ เขาอ่านสถานการณ์เก่งเนื่องจากการอบรมของพระราชินีฮวังฮู ผู้เป็นแม่

ทางด้าน แพคฮยอน แห่ง EXO ที่ประเดิมการแสดงในละครประวัติศาสตร์ครั้งแรก จะรับบทเป็น วังฮยอน เจ้าชายองค์ที่ 10 ที่ชื่นชอบการเล่น และจะมาถ่ายทอดภาพลักษณ์ของเจ้าชายแสนซนขี้เล่น ซึ่งก็กำลังสร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมว่าเขาจะทำให้สาวๆ หวั่นไหวด้วยความน่ารักแบบใด

นอกจากนี้ นัมจูฮยอกที่กำลังโด่งดังในแวดวง 'แฟนหนุ่มที่สาวๆ ปรารถนา' จากหน้าตาและส่วนสูงที่โดดเด่น กับจีซู ก็จะมาร่วมแสดงด้วย โดยนัมจูฮยอกจะรับบทเป็น วังอุค เจ้าชายองค์ที่ 13 ที่ดูมีเกียรติและมีความสง่างาม แม้ไม่แต่งตัวเต็มยศ ส่วนจีซูจะรับบทเป็น วังจอง เจ้าชายองค์ที่ 14 ที่มีเสน่ห์เหมือนหลุมดำที่หากตกหลุมลงไปครั้งหนึ่งแล้ว ก็จะไม่สามารถหลุดออกมาได้

ทางทีมงานละครเรื่อง 'Moon Lovers' เปิดเผยว่า "คังฮานึล ฮงจงฮยอน แพคฮยอน นัมจูฮยอก และจีซู จะมารับบทเป็นเจ้าชายที่มีเสน่ห์หลากหลายแบบแตกต่างกัน และจะมาสร้างความหวั่นไหวให้กับสาวๆ ด้วยเสน่ห์ที่ดึงดูดใจของผู้ชายครับ ซึ่งทั้ง 5 นักแสดงต่างก็กำลังทุ่มเทความพยายามเพื่อที่จะถ่ายทอดคาแรคเตอร์ของตัวเองออกมาอย่างเพอร์เฟ็คกันอยู่ ก็ขอฝากความสนใจและความคาดหวังกันเยอะๆ ด้วยนะครับ"

อนึ่ง 'Moon Lovers' ละครประวัติศาสตร์โรแมนติกแฟนตาซีที่ได้แคสติ้งอีจุนกิกับไอยูมารับบทนักแสดงนำ จะถ่ายทำกันล่วงหน้าแบบ 100% และอยู่ในระหว่างปรึกษาหารือเรื่องผังออกอากาศในช่วงครึ่งปีหลังนี้

ที่มา : Nate

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com