ตุ๊กตาสุดน่ารักที่ติดชื่อของวงไอดอลเกาหลีเอาไว้นั้น

คลิก!!!

กำลังได้รับการตกแต่งตามท้องถนนในกรุงโซล!

เมื่อเร็วๆ นี้ ประเทศเกาหลีใต้ ได้ทำการปลุกกระแสเพลงเคป็อบที่ได้รับความความสนใจจากคนทั่วโลกขึ้นมาอีกครั้ง ด้วยการจัดงานอีเว้นท์สุดน่ารักตามท้องถนนในกรุงโซล

เพื่อเป็นการดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติให้หันเดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศเกาหลีกันให้มากขึ้นนั้น สำนักงานเขตย่านคังนัมได้จัดทำตุ๊กตาสุดน่ารักขนาดใหญ่ ที่ตกแต่งไปด้วยชื่อของศิลปินวงเคป็อบชื่อดังออกมาให้ได้เยี่ยมชมกัน ตุ๊กตาที่น่ารักนี้มีขนาดความสูง 3 เมตรและมีรูปร่างคล้ายกับตุ๊กตาหมี ซึ่งจะถูกนำมาจัดแสดงบนถนน 'K-Star Road' ในย่านอับกูจองและชินซา โดยตั้งอยู่ใกล้เคียงกับบริเวณของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลีอย่าง JYP และ SM

ตุ๊กตาขนาดใหญ่นั้นจะถูกจัดแสดงไปจนกระทั่งถึงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ซึ่งจะมีชื่อของวงเคป็อบชื่อดัง อาทิ 2PM, Girls' Generation, EXO, Super Junior, B1A4, AOA, KARA, Block B, INFINITE, VIXX และ BTS ฯลฯ

ตามรายงานข่าวจากสื่อ 'Korea Times' นายกเทศมนตรีของเกาหลีชินมยอนฮี (Shin Myeon Hee) ได้เปิดเผยว่า "พวกเราหวังว่าถนน 'K-Star Road' จะช่วยทำให้บรรลุเป้าหมายในการดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติให้ได้มากถึง 10 ล้านคนภายในปี 2018 นี้"

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com