คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun)

คลิก!!!

เตรียมถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Real' ในเดือนมกราคม ปี 2016

คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) เตรียมเริ่มถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Real' ในปี 2016

เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม อ้างอิงจากวงการภาพยนตร์ ระบุว่า คิมซูฮยอนจะจะเข้าสู่การถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Real' ตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2016 เป็นต้นไป ซึ่งจะเป็นรีเทิร์นผลงานภาพยนตร์ในรอบ 3 ปี หลังจากจบภาพยนตร์เรื่อง 'Secretly, Greatly'

'Real' เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นที่จะเล่าถึงเรื่องราวของนักเขียนข่าวคนหนึ่งได้เดินทางมาหาผู้เชี่ยวชาญในการแก้ปัญหาที่สามารถจัดการภารกิจของโลกมืดภายในเมืองหลวงได้อย่างเรียบร้อย โดยในเรื่อง คิมซูฮยอนได้รับบทเป็น 'จางแทยอง' ผู้เชี่ยวชาญในการแก้ปัญหาที่ไม่สนใจความโลภในความสำเร็จที่สวยงาม ไร้ความปรานี และเป็นผู้ชายที่มีความทะเยอะทะยานในการสร้างโรงแรมคาสิโนขึ้นเพื่อปกครองเมือง โดยมีผู้กำกับอีจองซอบที่เคยวางแผนและเขียนบทภาพยนตร์เรื่อง 'City of Violence', 'God of Bath', 'Romantic Island', 'Rainbow Eyes', 'The Perfect Couple', 'Lost in Love' มารับหน้าที่กำกับ

เดิมที ภาพยนตร์เรื่อง 'Real' เตรียมจะเข้าสู่การถ่ายทำครั้งแรกในเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา แต่หลังจากพูดคุยรายละเอียด เช่น การลงทุนของ Alibaba Pictures ของจีน ทำให้กำหนดการถ่ายทำถูกเลื่อนออกไปเป็นช่วงต้นปีหน้าแทน

นอกจากนี้ ภาพยนตร์เรื่อง 'Real' ยังสร้างความฮือฮาในแต่ละประเทศในแถบเอเชียอีกด้วย เนื่องจากอาจจะเป็นผลงานเรื่องสุดท้ายของคิมซูฮยอนก่อนจะเข้ากรมทหาร และจากความนิยมของละครเรื่อง 'You Who Came From The Star' ก็ทำให้คิมซูฮยอนกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศจีน ยิ่ง Alibaba มาร่วมลงทุนและจัดจำหน่ายภาพยนตร์ ก็ยิ่งทำให้คิมซูฮยอนได้รับความสนใจมากยิ่งขึ้น

ที่มา : Nate

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com