พัคชีฮู (Park Si Hoo) โดนฟ้องร้อง

คลิก!!!

เรียกค่าเสียหายกว่า 170,000 เหรียญสหรัฐ เนื่องจากทำผิดสัญญา!!

เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ศาลได้ทำการเรียกเงินค่าปรับกว่า 200 ล้านวอน (ประมาณ 170,000 เหรียญสหรัฐ) กับทางนักแสดงหนุ่มพัคชีฮู (Park Si Hoo) ผู้ซึ่งถูกตั้งข้อหาว่าทำผิดสัญญาการทำงาน

ตามรายงานจากศาลเปิดเผยว่า พัคชีฮูและต้นสังกัดของเขา Didim 531 ได้เซ็นสัญญาการทำงานร่วมกับบริษัทบันเทิงแห่งหนึ่งในช่วงปี 2012 เพื่อการถ่ายทำมิวสิกวีดีโอและภาพถ่าย แต่ทางพัคชีฮูก็ไม่ได้ดำเนินการใดๆ ตามสัญญาการทำงานดังกล่าวนั้นเลย

ด้านของผู้พิพากษาได้ทำการตัดสินออกมาว่า ในวันศุกร์ที่ 11 ธันวาคมนี้ จำเลยจะต้องชดใช้เงินให้กับโจทก์สำหรับความสูญเสียที่เกิดขึ้นในครั้งนั้น

ตัวแทนของศาลเปิดเผยว่า “พัคชีฮูและต้นสังกัดปฏิเสธที่จะถ่ายทำมิวสิกวีดีโอและถ่ายภาพในช่วงปี 2012 และในปีต่อมาทางโจทก์ก็ไม่สามารถที่จะผลักดันผลงานออกมาได้ ภายใต้สถานการณ์ที่พัคชีฮูนั้นอยู่ภายใต้การตรวจสอบข้อเท็จจริง หลังจากถูกกล่าวหาว่าได้ทำการข่มขืนหญิงสาวคนหนึ่งครับ”

พัคชีฮู วัย 37 ปี โด่งดังอย่างมากจากผลงานละครเรื่อง “Cheongdam-dong Alice” ในปี 2012 แต่อาชีพของเขาก็เกิดปัญหาใหญ่ขึ้น หลังจากที่โดนกล่าวหาว่าไปเกี่ยวข้องกับการข่มขืน ถึงแม้ว่าเขาจะเสียเงินค่าปรับในเรื่องนี้ภายหลังแล้วก็ตาม

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com