ชเวชีวอน (Choi Si Won) วง Super Junior เผย

คลิก!!!

โปรเจ็คต่อไปของเขาก็คือการเข้ากรมทหาร!!

นักร้องและนักแสดงหนุ่มชเวชีวอน (Choi Si Won) ได้แสดงความคิดเห็นหลังจากจบการถ่ายทำละคร ก่อนที่จะเตรียมรายงานตัวเข้ากรมทหารเร็วๆ นี้

ชเวชีวอนผู้ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากจากแฟนๆ ในบทบาทของคิมชินฮยอก (Kim Shin Hyuk) นักข่าวหนุ่มที่เก็บงำความลับบางอย่างเอาไว้ ในละครเรื่อง MBC "She Was Pretty" นั้น เขาได้มาพบปะกับผู้สื่อข่าว ณ ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในย่านชองดัม-ดง กรุงโซล ในวันที่ 12 พฤศจิกายน ในวันนั้นชเวชีวอนได้กล่าวว่า "ผมมีความสุขและไม่คาดคิดเลยว่า จะได้รับความรักและความสนใจมากมายขนาดนี้ครับ ขอบคุณมากๆ เลยครับ"

ชเวชีวอนได้เสร็จสิ้นผลงานล่าสุดของเขาด้วยความสำเร็จ เขากำลังเตรียมที่จะเดินทางเข้ากรมทหารในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ เกี่ยวกับเรื่องนี้เขาได้กล่าวว่า

"พวกเราได้ร่วมรับประทานอาหารเพื่อฉลองตอนสุดท้ายของละครกันครับ และในขณะที่กำลังพูดคุยถึงโปรเจ็คต่อไป หนึ่งในนั้นก็ได้ถามผมขึ้นมาครับ [เกี่ยวกับโปรเจ็คต่อไปของเขา] ผมบอกว่าผมจะไปที่นนซาน ผมคิดว่าผมมีความสุขและผมก็รู้สึกขอบคุณมากเลยครับ ผมได้ทำการจ่ายภาษีของผมและได้ทำงานของผมอย่างดีจนกระทั่งถึงในตอนนี้ ดังนั้นผมจะไปปฏิบัติหน้าที่ทางทหารของผมครับ ผมหวังว่าพวกคุณจะรอคอยอีก 2 ปีเพื่อผมกันได้นะครับ"

ชเวชีวอนได้ใช้ช่วงเวลาที่เหลือของเขาไปกับการเข้าร่วมงานอีเว้นท์ต่างๆ เช่นเดียวกันกับใช้ช่วงเวลาส่วนตัวของเขาด้วย ชเวชีวอนกล่าวว่า "ผมไม่เคยมองว่าทุกนาทีและวินาทีนั้นมีค่าเหมือนกับทองคำ จนกระทั่งผมได้บินกลับมาที่กรุงโซลจากที่เมืองแอลเอ โชคดีที่ผมได้เข้าร่วมพิธีแต่งตั้งในการเป็นทูตกิตติมศักดิ์ของทางยูนิเซฟครับ ผมยังได้ใช้เวลาร่วมกับคนที่ผมรู้สึกขอบคุณและได้ทำความเข้าใจเกี่ยวกับสถานการณ์ของผมในตอนนี้ครับ"

ในขณะเดียวกัน ชเวชีวอนได้มารับบทเป็นนักข่าวที่มีนิสัยสุดเพี้ยนที่ชื่อคิมชินฮยอก ซึ่งได้มีส่วนร่วมในเรื่องราวความรักสามเส้าของตัวละครฮเยจิน (Hye Jin) รับบทโดยฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) และซองจุน (Sung Jun) รับบทโดยพัคซอจุน (Park Seo Joon) โดยชเวชีวอนได้แสดงให้เห็นในหลากหลายด้านของตัวละคร ทั้งการแสดงฉากตลกและบทบาทของชายหนุ่มที่เจ็บปวดจากความรัก ซึ่งจากการแสดงของเขาในละครเรื่องนี้ก็ได้รับความรักอย่างมากมายจากผู้ชมละครไปอย่างท่วมท้นเลยทีเดียว

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com