ผู้จัดงานที่ฮ่องกงทำงานแฟนมีทติ้งของคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun)

คลิก!!!

ล่าช้าไปกว่า 3 ชั่วโมง และเขาได้พบกับแฟนๆ เพียงแค่ 20 นาที!!

งานแฟนมีทติ้งของนักแสดงหนุ่มคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ที่ประเทศจีนเมื่อเร็วๆ นี้นั้น ได้มีกำหนดล่าช้าออกไปกว่า 3 ชั่วโมง เนื่องจากขาดทีมงานรักษาความปลอดภัยภายในงาน ตามรายงานข่าวของสื่อท้องถิ่น

หนังสือพิมพ์ 'Oriental Daily' ของฮ่องกง ได้รายงานข่าวออกมาว่า คิมซูฮยอนได้เดินทางมาถึงที่เจิ้งโจว ในเวลา 15.00 น. เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับงานที่จะเกิดขึ้นในช่วงเวลา 19.00 น.

อย่างไรก็ดี ผู้จัดงานอีเว้นท์ในครั้งนี้ ไม่ได้เตรียมพร้อมในเรื่องของทีมงานรักษาความปลอดภัยเอาไว้อย่างเพียงพอกับขนาดของสถานที่จัดงาน ทำให้ทีมงานตัดสินใจยกเลิกการจัดงานอีเว้นท์นี้ไปชั่วคราว

ท้ายที่สุดทางผู้จัดงานก็ตัดสินใจย้ายสถานที่การจัดงานใหม่ไปยังอีกที่หนึ่ง และให้คิมซูฮยอนนั้นอยู่ในงานแค่เพียง 20 นาที เนื่องจากความล่าช้าของการเริ่มต้นงาน โดยคิมซูฮยอนนั้นได้ตะโกนว่า “ผมขอโทษครับ” เป็นภาษาจีน จำนวนหลายครั้งบนเวทีในเวลานั้น

ด้าน KeyEast ต้นสังกัดของคิมซูฮยอนเปิดเผยกับสื่อท้องถิ่นว่า “ผู้จัดงานได้ทำการยกเลิกงานอีเว้นท์ เนื่องจากสถานที่จัดงานที่ดูใหญ่กว่าที่คาดการณ์กันเอาไว้ โดยงานแฟนมีทติ้งจะยังคงเกิดขึ้นเพราะว่าคิมซูฮยอนนั้นต้องการที่จะพบกับแฟนๆ ของเขา ในสถานที่ซึ่งจัดเตรียมเอาไว้ใหม่ใกล้ๆ กันครับ”

อนึ่ง คิมซูฮยอนนั้นโด่งดังจากผลงานละครเรื่อง “My Love from the Star” อย่างมากที่ประเทศจีน ซึ่งได้ออกอากาศไปเมื่อปี 2014 และกลายเป็นกระแสความนิยมไปทั่วทั้งประเทศจีนในเวลานั้น

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com