คิมยูจอง และพัคโชรง แห่ง Apink กับรองเท้าผ้าใบแบบเดียวกันในชีวิตประจำวัน

คลิก!!!

นักแสดงสาว คิมยูจอง (Kim Yoo Jung) กับพัคโชรง (Park Cho Rong) แห่ง Apink เผยภาพลักษณ์สบายๆ ในชีวิตประจำวันกับแฟชั่นสนามบิน

เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา คิมยูจองได้อัพโหลดภาพลงใน Instagram ของเธอ พร้อมกับข้อความว่า "จบ Inkigayo แล้วก็มาเดินเล่น~"

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น คิมยูจองกำลังโพสท่า 'V' เผยให้เห็นรอยยิ้มที่สดใสกับทรงผมดัดลอนที่ดูเป็นธรรมชาตจิ ที่สำคัญ เธอยังเผยแฟชั่นชุดเดินเล่นในสไตล์ Casual ด้วยการสวมกางเกงยีนส์พับปลายขา แมทช์กับรองเท้าผ้าใบ Land Rover Grand Slam Sneakers สร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก

ชาวเน็ตที่ได้ชมภาพของคิมยูจองต่างกล่าวตอบรับว่า 'ให้ความรู้สึกเหมือนนางฟ้าตอนเปิดเทอมเลย', 'คิมยูจองนับวันก็ยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆ เลยนะ', 'แค่ใส่กางเกงยีนส์กับรองเท้าผ้าใบก็สวยได้ขนาดนี้เลยเหรอ' เป็นต้น

ส่วนพัคโชรง แห่ง Apink เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม เธอได้ปรากฏตัวที่สนามบินนานาชาติอินชอบเพื่อเดินทางมาจัดงานแฟนมีทติ้งที่ประเทศไทย โดยในวันนี้ พัคโชรงสวมเสื้อยืดสีขาวเรียบๆ แมทช์กับกางเกงสกินนี่โทนสีเบอร์กันดี เผยให้เห็นแฟชั่นที่ดูกระฉับกระเฉง ที่สำคัญ เธอยังพับชายขากางเกงขึ้นเล็กน้อย และสวมกับรองเท้าผ้าใบด้วย

ซึ่งชาวเน็ตที่ได้ชมภาพแฟชั่นสนามบินของพัคโชรงต่างกล่าวตอบรับว่า 'โชรงลดน้ำหนักได้ยอดเยี่ยมมาก.. นับวันก็ยิ่งดูสวยขึ้นนะเนี่ย', 'ดูเพรียวขึ้นจริงๆ นะ', 'แฟชั่นชุดนี้ทำให้ฉันนึกถึงฮงซอลใน Cheese in the Trap เลย ต้องเอาแต่งตามตอนเปิดเทอมแล้วล่ะ' เป็นต้น

Land Rover Grand Slam Sneakers

สำหรับรองเท้าผ้าใบที่คิมยูจองกับพัคโชรงสวมคือ 'Land Rover Grand Slam' ของ Kumkang ผลิตจากวัสดุหนังเข้ากับดีไซน์ของรองเท้าที่ดูเรียบง่าย สวมใส่ได้ในสไตล์ Casual และดูสวยงาม ซึ่งก็กำลังได้รับความนิยมจากเหล่าดาราอยู่ในขณะนี้

อนึ่ง คิมยูจองรับหน้าที่ MC หญิงเพียงคนเดียวในรายการ 'Inkigayo' ทางช่อง SBS ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ร่วมกับฮงจงฮยอนและแจ็คสัน แห่ง GOT7 ซึ่งก็กำลังได้รับความรักจากทักษะการดำเนินรายการที่คล่องแคล่วกับเสน่ห์ที่ดูเป็นกันเอง

ส่วนพัคโชรง เมื่อเร็วๆ นี้ เพิ่งมีการเปิดเผยออกมาในรายการ 'Weekly Idol' ทางช่อง MBC Every1 ว่า ซันนี่ (Sunny) แห่ง Girls' Generation เป็น 'คนคลั่งไคล้โชรง' ที่ชื่นชอบโชรง แถมภาพที่เธอร้องเพลงของโชรงในรายการวิทยุในอดีต ก็กลายเป็นที่ฮือฮาอีกครั้งใน Community ต่างๆ อีกด้วย

ที่มา : Istyle24 (1), (2)

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com