ขอบคุณข้อมูลเเละภาพจาก : twitter choosarang/soompi.com/KBS

คลิก!!!

เรียบเรียงโดย:asian.truelife.com

วันนี้ทางบันเทิงเอเชียจะชวนเเฟนคลับมาทำความรู้จักนูน่าจอมร่าเริง “ชูซารัง” และสาวน้อยยิ้มเก่ง “อึมจีอน” กันค่ะว่าสองสาวแห่ง The Return of Superman มีบุคลิก นิสัยเป็นอย่างไรบ้าง และทำไมใครๆต่างหลงเสน่ห์สองสาวน้อย

พี่สาวคนโตเเห่ง The Return of Superman “ชูซารัง” เกิด 24 ตุลาคม 2011 สาวน้อยลูกครึ่ง เกาหลี-ญี่ปุ่น ลูกสาวคนเดียวของคุณพ่อ “ชูซังฮุน” อดีตนักกีฬายูโด และ MMA คุณเเม่ “ชิโฮะ ยาโนะ” นางแบบสาวชื่อดังชาวญี่ปุ่น ซารังเป็นสาวน้อยน่ารักที่ขี้เล่น ร่าเริง กินเก่งสุดๆ สามารถพูดภาษาเกาหลีเเละภาษาญี่ปุ่นได้ และที่สำคัญสาวน้อยซารังนี้ชอบทำ Reaction ท่าทาง สีหน้าที่เยอะมากๆ ทำให้ใครๆต่างพากันหัวเราะเเละยิ้มไม่หุบเมื่อได้เห็น Reaction ของสาวน้อยซารางจังคนนี้

น้องสาวตาแบ๊วคนเล็กเเห่ง The Return of Superman “อึมจีอน” เกิด 18 มิถุนายน 2013 ลูกสาวคนเดียวของนักแสดงชื่อดัง “ออมแทอุง” ผลงานที่เป็นที่รู้จัก “ราชินีซอนต๊อก” “Architecute101″ คุณเเม่เป็นนักบัลเล่ต์ทีมชาติ “ยุนฮเยจิน” อึมจีอนสาวน้อยน่ารัก ยิ้มเก่ง และยิ้มได้ตลอดเวลา มีแววตาเสน่ห์ชวนยิ้ม เเละรักสุนัขมากๆ ทำให้ใครๆต่างหลงรอยยิ้มของสาวน้อยคนนี้

แฟนคลับติดตามชมความน่ารักของเด็กได้ใน “The Return of Superman” ได้ทางช่อง KBS ทุกวันอาทิตย์ เวลาเกาหลี 17.00 น.

ขอบคุณคลิปจาก The Return of Superman KBS World (Sarang’s House)

https://youtube.com/watch?v=Hlm0jM5WRJ4

ขอบคุณคลิปจาก The Return of Superman KBS World ( Jion’s House )

https://youtube.com/watch?v=vPXtaqEKdMo

ขอขอบคุณที่มา http://asian.truelife.com/