“ลู่หาน”(Luhan) ปัดข่าว แต่งงาน-มีลูกแล้ว

คลิก!!!

เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมานั้น มีเว็บไซต์ของจีนที่ชื่อ Sohu ได้ออกมารายงานว่า มีอดีตไอดอลเกาหลีคนนึงชื่อตัวย่อว่า L ที่กำลังทำงานที่จีน ได้กลายมาเป็นพ่อคนแล้ว ซึ่งจากการรายงานนั้น ไอดอล L ผู้นี้ได้มีแฟนเป็นคนเกาหลี และทั้งคู่ก็ได้จดทะเบียนสมรสกันไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ในวันเกิดของฝ่ายหญิงพอดี

ถึงแม้ว่าจากข่าวจะไม่ได้บอกว่าเป็นใคร แต่พูดมาซะขนาดนี้ใครๆก็คงจะเดาออกว่าตัว L นั้น น่าจะหมายถึง Luhan ลู่หาน อดีตสมาชิกจากวง EXO นั่นเอง

โดยงานนี้ทางด้านตัวแทนของลู่หานได้ออกมากล่าวแถลงผ่านทาง Weibo ว่า ข่าวลือดังกล่าวนั้นมันเผยแพร่ออกมาจากแอพแชทตัวนึงที่ชื่อ Weixin ซึ่งมีการกล่าวไปว่า ทางผู้ใช้ Weixin นั้นได้มีการเขียนว่า ไอดอลชื่อย่อ L ได้กลายมาเป็นพ่อคนแล้ว และข่าวลือก็ได้แพร่สะพัดไปทั่ว และทำให้ส่งผลเสียกับตัวลู่หาน

ทางตัวแทนยังได้ออกมากล่าวต่ออีกว่า ลู่หานนั้นไม่ได้มีแฟนเป็นคนเกาหลีแต่อย่างใด และก็ไม่ใช่เรื่องจริงด้วยที่นางได้แต่งงานและมีลูกแล้ว พร้อมทั้งยังจะทำเรื่องดำเนินคดีตามกฎหมายกับคนที่ปล่อยข่าวนี้อีกด้วย

สำหรับลู่หานนั้น ในตอนนี้เขาได้กลายมาเป็นนักแสดงที่จีนอย่างเต็มตัว ซึ่งล่าสุดก็พึ่งจะเสร็จสิ้นการถ่ายทำผลงานหนังเรื่อง The Great Wall ไปสดๆร้อนๆ

ที่มา http://www.soompi.com/

แปลโดย http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ