2 ต้นสังกัด ปฏิเสธข่าวลือ ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) นานะ (Nana) คบหากัน

คลิก!!!

เผย แค่พี่น้องที่สนิท

2 ต้นสังกัดของ ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) และนานะ (Nana) เปิดเผยแถลงการณ์เกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการคบหากันของทั้งคู่ว่า "แค่พี่น้องที่สนิทกัน"

เมื่อวันที่ 23 มกราคม Widmay ต้นสังกัดของฮงจงฮยอน เปิดเผยผ่านข้อมูลการรายงานข่าวอย่างเป็นทางการว่า "ผลจากการตรวจสอบพบว่าฮงจงฮยอนกับนานะเป็นเพียงพี่น้องที่สนิทกันเท่านั้น ทั้งคู่ไม่ได้คบหากันตามรายละเอียดที่ได้มีการรายงานออกไปก่อนหน้านี้ครับ"

ต้นสังกัดกล่าวย้ำว่า "เนื่องจากทั้งคู่มีจุดร่วมที่เหมือนกันคือต่างฝ่ายต่างเคยเป็นนายแบบและนางแบบมาก่อน และมีความสนใจในเรื่องเดียวกัน ทำให้ทั้งคู่สนิทสนมกันมากขึ้นจริงครับ แต่ไม่ได้กำลังคบหากันตามที่รายงานข่าวออกมา ดังนั้นขอความกรุณางดเว้นการรายงานข่าวในลักษณะคาดเดาด้วยครับ"

ต้นสังกัดกล่าวเสริมว่า "เราขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจในตัวฮงจงฮยอน ซึ่งเขาก็จะพยายามยิ่งขึ้นเพื่อที่จะแสดงให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดีขึ้นต่อไปในภายภาคหน้าครับ"

ส่วน Pledis ต้นสังกัดของนานะ ก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 22 มกราคม แล้วว่า "ผลการตรวจสอบกับเจ้าตัวพบว่า เธอไมได้คบหากับฮงจงฮยอนอย่างแน่นอนครับ ทั้งคู่แค่สนิทสนมกันครับ"

อนึ่ง นิตยสารแฟชั่น Woman Sense ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ ที่ตีพิมพ์เมื่อวันที่ 23 มกราคม ได้รายงานข่าวว่า ฮงจงฮยอนกับนานะที่สนิทสนมกันมาจากการร่วมงานพิธีกรด้วยกันในรายการ 'Style Log' ทางช่อง On Style คบกันได้ 7 เดือนแล้ว

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ