คลิก!!!

น่ารักรับปีใหม่ “ซงอิลกุก”(Song Il Gook) พาลูกๆแฝด 3 มาอวยพร-โค้งคำนับ

ในรายการ “Superman Returns”

ล่าสุด คุณพ่อแฝด 3 ซงอิลกุก และลูกๆ แทฮัน มินกุก มานเซ ได้มาร่วมในการกล่าวทักทายปีใหม่ไปยังผู้ชมร่วมกันในรายการ Superman Returns

ในรายการ Superman Returns ตอนพิเศษรับวันปีใหม่ ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 1 มกราคม ทาง KBS ได้เป็นการรวบรวมช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่ถูกเลือกโดยครอบครัวนี้มาออกรายการให้แฟนๆได้ดูกันอีกครั้ง ซึ่งหนึ่งในช่วงพิเศษที่มีการออกอากาศไปนั้น ซงอิลกุกและลูกๆทั้ง 3 ได้กล่าวทักทายปีใหม่ให้กับแฟนๆและผู้ชมด้วย

หลังจากแต่งตัวชุดฮันบกให้กับ แทฮัน มินกุก มานเซแล้ว ซงอิลกุกก็ได้จับพวกเขาให้มารวมกันและกล่าวว่า “มาคำนับปีใหม่กันนะลูก” ก่อนที่จะกล่าวทักทายไปยังผู้ชมว่า “ในปี 2015 นี้ พวกเราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะให้เป็นปีที่มีความสุขขึ้นไปอีก 3 เท่าตัวนะครับ”

ซงอิลกุก ได้โค้งคำนับเป็นคนแรก ก่อนที่ แทฮัน และ มินกุก จะทำตามมาอย่างเคารพ พร้อมกับกล่าวด้วยว่า “ขอให้มีโชคมากๆในปีใหม่นะครับ” แต่อย่างไรก็ตาม มานเซ ดันเป็นคนเดียวที่โค้งไม่สำเร็จ พวกเขาจึงพยายามกันอีกครั้ง ซึ่งถึงแม้ว่า มินกุกจะลงเอย ด้วยการนอนกางแขนขาไปบนพื้นแทนที่จะเป็นการคำนับอีกรอบ แต่มันก็ปิดฉากลงด้วยอย่างประสบความสำเร็จ และสร้างเสียงหัวเราะให้ผู้ชมถึงความไร้เดียงสาและน่ารักของเด็กๆ

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ