คลิก!!!

“โคจุนฮี”(Go Jun Hee) รับ ไม่กล้าคบใครออกสื่อ

ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุด สำหรับหนังเรื่อง Red Carpet เมื่อวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา นักแสดงสาว โคจุนฮี ได้พูดเกี่ยวกับเรื่องการเดทหลังจากที่ได้เดบิวท์มา รวมไปถึงตัวละครที่เธอรับเล่นในเรื่องที่ชื่อ อึนซู

เธอกล่าวว่า “เวลาที่ฉันมองไปที่อึนซู ฉันรู้สึกเหมือนกับว่ากำลังมองตัวเองในช่วงอายุ 20 อยู่ เวลาที่ฉันยังเป็นวัยรุ่นนั้น ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าการชอบใครสักคน แม้แต่หลังจากที่เดบิวท์มาแล้ว ฉันก็ยังมีการจับมือเดทตามท้องถนนและไปดูหนังกัน ทำให้ฉันรู้สึกมีชีวิตชีวามากหลังจากนั้น แต่พอฉันอายุมากขึ้น มันก็ค่อยๆหายไป”

นักแสดงสาว ยังได้กล่าวต่อเกี่ยวกับการที่เธอรู้สึกกลัวเกี่ยวกับเรื่องการมีความสัมพันธ์ด้านความรักอีกด้วยว่า “เพราะว่าฉันอายุมากขึ้น ฉันก็กลัวมากขึ้น มันมีความรู้สึกที่แบบ ฉันไม่สามารถทำอะไรอย่างนั้นได้เข้ามา ฉันไม่ได้กล้าหาญอะไรอีกแล้ว ถึงแม้ว่าฉันจะดูโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นหลังจากที่กลายมาเป็นนักแสดงแล้ว แต่ฉันคิดว่าตัวเองกลับมีความกล้าน้อยลงในเรื่องของความรัก”

“ฉันรู้สึกลังเลเกี่ยวกับความสัมพันธ์แบบออกสื่อ ฉันยังคงมีความปรารถนานะ แต่ไม่มีความกล้าอะไร ฉันไม่คิดว่าตัวเองจะสามารถคบหาใครแบบออกสื่อได้ ถ้าเกิดว่าไม่ได้แต่งงานจริงๆ ครอบครัวฉันอาจจะเจ็บปวดได้ สำหรับฉันมันโอเค แต่พอคิดถึงครอบครัว ต้นสังกัด และคนรู้จักแล้ว ฉันทำไม่ได้”

สำหรับหนังเรื่อง Red Carpet มีกำหนดการจะเข้าฉาย 23 ตุลาคมนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ