คลิก!!!

คอลัมน์ ดาวกับดวง

วันอังคารที่ 7 ตุลาคม 2557

โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านคงเดินทางไกลโดยไม่ค่อยพร้อมหรือไปไหนแล้วไม่ได้รับความสนใจตามที่หวัง แต่ไม่ว่าท่านจะอยู่ที่ไหนหรือทำอะไรก็ตาม จะมีผู้ไม่ถูกกันคอยรบกวนหรือทำความรำคาญให้เนืองๆ ถ้าท่านอดทนได้ก็ไม่มีอะไร แต่ถ้าท่านสามารถปลีกตัวออกจากนักเลงสุราหรือกลุ่มโต๊ะพนันได้จะช่วยให้สงบสุขและก้าวหน้าไปตามปกติ

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านจะสามารถเก็บความรู้สึกนึกคิดได้อย่างรวดเร็วฉับไว แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี เหมาะแก่กิจกรรมทุกชนิดที่เป็นไปแบบเสี่ยงโชคและโลดโผน มีความบันดาลใจที่จะทำกิจกรรมยากๆ ให้สำเร็จตามปณิธานอันสูงส่ง จะมีโชคเข้ามาได้หลายทางมากว่าลาภที่ท่านเฝ้ารออยู่ จะมีกิจการใหม่ๆ ให้ท่านได้ทำหรือทดลองอย่างคาดไม่ถึง

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้เกี่ยวกับหนังสือหรือเอกสารความรู้ประสบการณ์อาชีพต่างๆ จะเป็นประโยชน์แก่ท่านอย่างมาก ซึ่งหมายถึงการสอบข้อเขียนต่างๆ ไม่ว่าจะสอบแล้วหรือรอผลสอบอยู่ก็ตามจะดีขึ้นทั้งหมด การคิดแก้ปัญหาวันนี้ไม่ค่อยเฉียบแหลม การเจรจาเรื่องธุรกิจยังต้องพึ่งญาติพี่น้องแต่ก็ยังไม่มีอะไรก้าวหน้าเท่าที่ควร

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านจะสามารถเก็บความรู้สึกโกรธและอารมณ์ร้ายๆ ของท่านไว้ได้อย่างมิดชิด จนไม่มีใครกล้าอ่านใจท่านได้ ท่านจึงมีชัยชนะเหนือศัตรูคู่แข่งขัน จะได้เงินก้อนเป็นกรณีพิเศษหรือได้อย่างไม่คาดฝัน มีโชคดีพร้อมหุ้นส่วนหรือมีเพศตรงข้ามให้ความสนใจท่านหลายคน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านจะมีปัญหาด้านสุขภาพได้ง่าย หรือไม่ก็ชอบขัดขวางผลประโยชน์ผู้อื่นไม่ทางตรงก็ทางอ้อม สิ่งแวดล้อมมักทำให้ท่านไม่ปกติสุขนัก คงต้องระวังด้านบริวารหรือเพื่อนร่วมงาน ซึ่งจะนำความเดือดร้อนมาให้ท่านได้ ความขยันหมั่นเพียรจะลดลง หรือขาดความกระตือรือร้น ไม่สู้ชีวิตเหมือนแต่ก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่ามกลางข่าวดีหรือความสบายใจอะไรก็ตาม ท่านจะฝันอะไรเรื่อยเปื่อยเตลิดเปิดโปงไปได้ จะมีข้อขัดแย้งเล็กๆ น้อยๆ ที่เป็นอุปสรรคแก่กิจการใหญ่ๆ มักดำเนินชีวิตเงียบๆ ได้ทรัพย์ในดินหรือลาภจากการลงทุนเล็กๆ น้อยๆ ดาวพฤหัสโคจรอยู่ในเรือนลาภะ เงินกำไรจากผลประโยชน์ท่านมีโอกาสได้รับเต็มตามจำนวน

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ลัคนาในราศีเกินของท่านถูกเล็งด้วยดาวเกตุ การใช้อารมณ์จะไม่เกิดผลดีต่อตัวท่านนัก ควรประคับประคองเหตุการณ์ที่ค่อนข้างคับขันไปพลางๆ ก่อนจะดีกว่า จะมีผู้มาขอร่วมลงทุนในที่ดินของท่านที่มีอยู่ โดยจะหาประโยชน์ร่วมกับท่าน ส่วนท่านที่มีความรู้ความชำนาญในสาขาใดสาขาหนึ่งจะมีผู้เข้ามาทาบทามให้ไปทำงานร่วมกับเขา

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านจะเดินในวงสังคมหรือในวงงานของท่าน ญาติมิตรมักจะสนับสนุน ผู้ร่วมงานก็จะคิดอะไรไม่เหมือนกับท่าน ท่านจะแสดงความเห็นใจผู้น้อย บางทีก็ยอมรับผิดแทนด้วยความเมตตา ซึ่งในกรณีนี้เป็นความสบายใจของท่าน อย่างไรก็ตามงานของท่านในวันนี้จะเด่นและเชื่อใจได้มาก

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้สังคมค่อนข้างกว้างและมีความซาบซึ้งตรึงใจต่อกัน ความเป็นอยู่ที่ปรากฏแก่สายตาญาติมิตรและผู้ใกล้ชิดท่านออกจะหรูหรา จิตใจรื่นรมย์สมหวัง การงานค่อนข้างแกร่งกล้า ความคิดมักจะลึกซึ้งเหมาะแก่งานทางวิชาการ เพศตรงข้ามหรือคู่ครองจะเป็นกำลังสำคัญให้แก่ท่านด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่หรือผู้มีอำนาจเหนือในงาน ทุกเรื่องที่เกี่ยวกับผลประโยชน์ยังพอหวังได้แต่ไม่มากนัก ท่านจะเสียกำลังใจก็ตรงเล็งผลเลิศหรือคาดหวังในเรื่องลาภลอยเกินไป ผู้ใหญ่หรือผู้มีอิทธิพลจะเข้ากับท่านได้ดี ซึ่งจะเป็นผลดีต่อท่านและญาติพี่น้องอย่างเต็มที่

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ดาวพุธอยู่ในเรือนมรณะ การติดต่อต่างๆ ไม่ค่อยได้ผลดีนัก อาจเป็นไปอย่างล่าช้า มีเงื่อนไขเพิ่มมากขึ้น ความคิดของท่านก็ไม่ฉับไวเหมือนแต่ก่อน ความสำเร็จในระยะนี้จะมีน้อยลง มีเรื่องเบาๆ ให้ปรับปรุงแก้ไขกันบ้างเท่านั้น ถึงอย่างไรก็นับว่าท่านจะมองเห็นช่องทางผลักดันงานมากขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านได้ข่าวดี ได้รับฟังเรื่องราวที่น่าชื่นชมจากบริวารชั้นน้องๆ และบุตรหลาน โครงการใหม่ๆ ในวันนี้จะได้รับการปฏิบัติอย่างได้ผล ท่านจะสนใจในข้อธรรมะและปรัชญาของชาวต่างชาติอย่างมาก ดาวอังคารอยู่ในเรือนศุกะ ท่านควรระมัดระวังอารมณ์ท่ามกลางคนหมู่มากเอาไว้ให้ดี

ที่มา มติชนออนไลน์