คลิก!!!

หลังจากที่ "ฝ้าย" เวฬุรีย์ ดิษยบุตร มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ได้สละตำแหน่ง ทำให้สาวงาม "แอลลี่" พิมบงกช จันทร์แก้ว รองอันดับ1 ต้องมาเป็นตัวแทนในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2014 หรือนางงามจักรวาล ที่จะมีการประกวดที่เมืองโดรัล ไมอามี่เคาน์ตี้ มลรัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 18 มกราคม 2558

ล่าสุดเมื่อวันที่ 17ก.ย. "แอลลี่" พิมบงกช จันทร์แก้ว ได้เข้าฟิตเนสเพื่อเตรียมความพร้อมทางด้านร่างกายให้มีสัดส่วนที่ฟิตแอนด์เฟิร์มที่ "วี ฟิตเนส" สาขาเมเจอร์รัชโยธิน กรุงเทพฯ พร้อมกับเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้เก็บภาพการการออกกำลังกายมาฝากแฟนๆนางงาม โดยเทนเนอร์มืออาชืพได้ให้แอลลี่ได้ออกกำลังกายหลายวิธี อาทิ ออกลังกายแบบ Funtional training ด้วยเครื่อง Synergy 360 องศา ที่จะช่วยเรื่องการทำให้ร่างกายฟิตกระชับทุกสัดส่วนเห็นผลได้เร็ว ก่อนที่จะออกกำลังกายแบบ Pilates และต่อด้วยการชกมวย ถือว่าเป็นการเริ่มพื้นฐานการออกกำลังกายในวันแรก โดยแอลลี่จะมีระยะเวลาในการเข้าคอร์สฟิตแอนด์เฟิร์มประมาณสามเดือน ก่อนที่จะเดือนทางไปประกวดชิงมงกุฏนางงามจักรวาล

โดยภายหลังการออกกำลังกาย แอลลี่ได้เปิดใจว่า "วันนี้ก็ได้ออกกำลังกายหลายอย่างได้ต่อยมวยด้วย เป็นครั้งแรก เหนื่อยค่ะ สนุกดีค่ะ เคยออกกำลังกายมาบ้างแต่ไม่ได้เล่นเครื่องออกกำลังกายเต็มรูปแบบแบบนี้ ส่วนตัวชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว เพราะหลังออกกำลังกายเราก็สบายตัว รู้สึกดี ตอนนี้อยากให้ทุกอย่างเฟิร์ม กังวลบ้างก็ช่วงขาอยากให้กระชับมากกว่านี้ ตอนนี้ก็พร้อมออกกำลังกายเต็มที่เพื่อเตรียมความพร้อม เข้าคอร์สประมาณสามเดือนค่ะ

นอกจาการเตรียมตัวฟิตหุ่นแล้ว ก็มีเตรียมตัวทางด้านการเดิน โพสต์ แต่งหน้าทำผมเอง หลังจากนี้ก็ต้องเทสแต่งหน้าทำผมให้ทันเวลาด้วยตัวเอง เทสว่าจะพร้อมแค่ไหน

ไปประกวดที่อเมริกา ก็ถือว่าเป็นเหมือนบ้านที่แอลลี่โต คุ้นเคยภาษและวัฒนธรรม คู่แข่งก็ไม่กลัวเพราะว่ามั่นใจในตัวเอง จะไม่มองคนอื่นมันจะทำให้เราไม่มั่นใจ ก็เรียน เรียนจิตวิทยาในการมั่นใจตัวเอง ตอนนี้ก็พร้อมเต็มที่ ได้ประกวดก็แฮปปี้ ก็ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้แอลลี่เสมอมา ก็จะทำให้ดีที่สุดค่ะ"

http://www.siamdara.com/