คลิก!!!

เป็นเรื่องดีดีของคนในวงการบันเทิง ที่เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ( 8 กันยายน) สาว" โบว์ " AF5 สาวิตตี สุทธิชานนท์"เข้าพิธีหมั้นหมายกับแฟนหนุ่ม "เกรท พรอนันต์ พุ่มแก้ว" ดีกรีนักวิชาการพาณิชย์ชำนาญการ กระทรวงพาณิชย์ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ

บรรยากาศเป็นไปอย่างหวานชื่นรื่นเริง มีเพื่อนดาราไปร่วมแสดงความยินดีและเป็นสักขีพยานในงานดีดีไม่น้อย
งานนี้ทั้งคู่ไม่ยอมเปิดเผยสินสอดมหาศาลแต่ไม่ยอมบอกว่ามากเท่าไร เผยเพียงแหวนหมั้น 2กะรัต และยังไม่ปั๊มลูกขอเวลา 1 ปี

และในวันที่ 8 ตุลาคม จะมีพิธีหลั่งน้ำสังข์ ส่วนงานฉลองสมรสจะมีขั้นในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2557 ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ

"ก่อนอื่นเลย โบว์ ต้องขอโทษพี่ๆทุกคนนะคะ ที่งานหมั้น โบว์ ไม่ได้เรียนเชิญพี่ๆ พอดีว่ามีปัญหาเรื่องสถานที่นิดนึง มันค่อนข้างเล็ก โบว์ เลยเกรงว่า พี่ๆจะไม่สะดวก ต้องขอโทษจริงๆ แต่สำหรับงานพระราชทานน้ำสังข์ที่จะมีในวันที่ 3 ตุลาคม และ งานฉลองมงคลสมรส วันที่ 14 พฤศจิกายน นี้ โบว์ ขออนุญาตเรียนเชิญไว้เลย ในเรื่องรายละเอียด เวลา สถานที่ เดี๋ยว โบว์ แจ้งอีกที ขอบคุณพี่ๆล่วงหน้าไว้เลยนะคะ สำหรับงานวันนี้ บอกเลยว่าตื่นเต้น และมีความสุขมาก ซึ่ง โบว์ กับ พี่เกรท ก็รู้จักกันมาในระยะหนึ่ง ศึกษานิสัยใจคอ เรียนรู้กันมา จนเรารู้สึกมั่นใจแล้วล่ะว่า ผู้ชายคนนี้แหละ ที่เราอยู่ด้วยแล้วเรามีความสุข เค้าต้องดูแลเราได้ ไม่ต่างจากพ่อ แม่ของเรา (ยิ้ม) ซึ่งตอนที่ พี่เกรท ขอแต่งงาน ก็ไม่ได้โรแมนติกเหมือนในหนังนะ แต่ พี่เกรท นำพวงมาลัยไปหา คุณพ่อ คุณแม่ของโบว์ แล้วก็ขอโบว์ จากท่านทั้ง 2 เลย ซึ่งทั้งคุณพ่อ คุณแม่ ก็รู้จักพี่เกรท รู้ว่าพี่เค้าเป็นอย่างไร มั่นใจว่าดูแลเราได้ คุณพ่อ คุณแม่ ก็ไม่ขัดข้อง ส่วนเรื่องสินสอดทองหมั้น โบว์ ขออนุญาตไม่เปิดเผยดีกว่า ไม่อยากให้ไปมองค่าของตรงนั้น เพราะงานวันนี้มันเกิดขึ้นได้เพราะความรักของเราทั้ง 2 คนจริงๆ" โบว์กล่าว

ที่มาhttp://www.siamdara.com